Duy Hiền lần thứ ba vô địch giải Swing for Vietnam

Nhà vô địch năm 2016 và 2017 có lần thứ ba đăng quang tại giải đấu do Tạp chí golf Việt Nam (VGM) tổ chức.

Có gần 170 golfer tham dự Swing For Vietnam với thể thức đấu gậy. Sau 18 hố tại sân golf Long Thành, golfer Đỗ Duy Hiền giành chức vô địch với tổng Gross 75 gậy. Đây là lần thứ ba Duy Hiền vô địch giải đấu có tuổi đời 5 năm của VGM.

Golfer Duy Hiền lần thứ ba đăng quang tại Swing For Vietnam.

Golfer Duy Hiền lần thứ ba đăng quang tại Swing For Vietnam.

“Swing for Vietnam” là giải golf thường niên của Tạp chí golf Việt Nam với mục đích tạo ra một sân chơi thú vị, bổ ích và mang ý nghĩa nhân văn, hướng cộng đồng golf Việt Nam tham gia tích cực vào những mục tiêu vì xã hội. Đây là giải đấu uy tín nhằm phát triển phong trào golf trên cả nước. Swing for Vietnam tạo cú hích cho hai giải phong trào diễn ra vào tháng Bảy tới, là Vietnam Caddies Championship và giải trẻ VGM Junior Championship.

Giải đấu năm nay chứng kiến phần thưởng lớn cho các golfer đạt hole-in-one, với ba giải gồm chiếc xe Mercedes C200 (1,5 tỷ VND), bộ gậy Honma Beres S05 5 Stars (1 tỷ VND) và bộ gậy TW747 (100 triệu VND). Dẫu vậy, không golfer nào may mắn giành được những giải thưởng này.

Điểm nhấn sau khi giải kết thúc là màn đấu giá đầy ý nghĩa với bức tranh sơn dầu “Mùa Xuân Tây Bắc” của họa sĩ nổi tiếng Nguyễn Văn Đức và chiếc gậy Honma gỗ cổ có tuổi đời 30 năm. Số tiền thu được dùng vào mục đích ủng hộ cho phong trào golf Việt Nam, làm kinh phí tổ chức hai giải caddie và junior vào Hè tới.

Nhân Đạt

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board