Đài PT-TH Hà Nội tổ chức giải golf từ thiện

Giải golf từ thiện HanoiTV – BRG – Seabank lần thứ Nhất năm 2019 sẽ diễn ra tại sân Kings’ Course (Đồng Mô, Hà Nội) ngày 5/10.

Giải được tổ chức nhân kỷ niệm 65 năm ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2019) và kỷ niệm thành lập Đài PT-TH Hà Nội (14/10/1954 – 14/10/2019).

Ông Tô Quang Phán - Chủ tịch Hội Nhà báo Hà Nội, TGĐ Đài PT-TH Hà Nội phát biểu tại buổi họp báo công bố giải đấu chiều qua 30/9.

Ông Tô Quang Phán – Chủ tịch Hội Nhà báo Hà Nội, TGĐ Đài PT-TH Hà Nội phát biểu tại buổi họp báo công bố giải đấu chiều qua 30/9.

Theo ban tổ chức, giải đấu là cơ hội để kêu gọi trách nhiệm xã hội, sự chung tay của cộng đồng nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân nghèo, đồng thời là nơi để các golfer gặp gỡ, giao lưu, kết nối…

Giải có sự tham gia của 144 golfer là các doanh nhân và các cơ quan báo chí, các CLB golf… được chia thành bốn bảng thi đấu và theo thể thức đấu gậy có tính điểm chấp ngày (hệ thống System 36). Tổng giải thưởng lên đến sáu tỷ đồng, bao gồm hai giải Hole-in-one, mỗi giải một ôtô Toyota Fortuner và Toyota Camry cùng tiền mặt.

Ông Tô Quang Phán – Chủ tịch Hội Nhà báo Hà Nội, Tổng giám đốc Đài Phát thanh & Truyền hình Hà Nội, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết: “Trong những năm qua, các hoạt động xã hội luôn được Đài PT-TH Hà Nội, Tập đoàn BRG, Ngân hàng Seabank quan tâm đặc biệt. Chúng tôi đã hỗ trợ nhiều gia đình, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn, chia sẻ những thiệt thòi, mất mát với nhiều mảnh đời không may mắn. Giải đấu này kế thừa ý nghĩa nhân văn sâu sắc của các hoạt động xã hội mà chúng tôi đã thực hiện trong nhiều năm qua”.

Tiên Sinh

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board