CLB KB Cầu Giấy vô địch giải Fastee Cup tại Hà Nội

Giữ phong độ xuất sắc trong hai ngày thi đấu, KB Cầu Giấy giành chức vô địch giải golf thường niên của cộng đồng golfer thủ đô.

Trong hai ngày 27 và 28/9 vừa qua, giải vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ ba – Fastee Cup đã quy tụ hơn 500 vận động viên đến từ 34 CLB golf tại Hà Nội. Điểm mới của giải năm nay là tổ chức vòng loại từ 45 CLB tham gia đăng ký. Mỗi CLB có 12 golfer chính và 4 golfer dự bị, tham gia thi đấu theo thể thức đấu gậy, tính điểm Net với điểm chấp Vhandicap.

Các VĐV quy tụ tại giải Fastee Cup tại Hà Nội.

Các VĐV quy tụ tại Giải vô địch các CLB Golf Hà Nội lần thứ ba.

Điểm số của mỗi đội là tổng điểm Net score của các VĐV trong ngày thi đấu. Để tăng tính chuyên nghiệp, giải sắp đặt hệ thống truyền hình trực tiếp livestream và cập nhật điểm livescore qua từng hố đấu.

So với các giải trước, thời tiết tại giải đấu năm nay thuận lợi hơn với nắng và gió nhẹ, điều kiện lý tưởng để các golfer tạo nên những cú ‘swing’ điêu luyện.

Sau ngày thi đấu đầu tiên, 3 CLB dẫn dắt bảng thi đấu bao gồm: KB Cầu Giấy, Khỉ Vàng và Golfnet với tổng điểm Net Cut lần lượt là +1, +3 và +6. CLB nữ duy nhất của giải là Queen Club xếp hạng 15 với tổng Net cut +23 trong ngày đầu.

Giữ được phong độ thi đấu trong ngày tiếp theo, KB Cầu Giấy tiếp tục dẫn đầu với sự góp công lớn của đội trưởng Phạm Văn Thủy, Dương Văn Thuật, Phan Việt Tuấn và điểm Even Handicap của Nguyễn Mạnh Thủy. KB Cầu Giấy đạt được kết quả chung cuộc là tổng Over Cut +17, trở thành tân quán quân của Giải vô địch các CLB Golf Hà Nội lần thứ 3.

CLB KB Cầu Giấy nhận giải vô địch.

CLB KB Cầu Giấy nhận giải vô địch.

CLB Queen Club lội ngược dòng xuất sắc trong ngày thi đấu thứ 2, CLB nữ duy nhất này đạt tổng điểm Over Cut +26 và trở thành á quân trong sự bất ngờ và thán phục của nhiều golfer thủ đô.

Vị trí thứ 3 thuộc về CLB CM88 khi vượt qua CLB Khỉ Vàng mặc dù 2 đội có cùng tổng điểm Over cut sau 2 ngày là +30. CM88 có tổng Handicap thấp hơn nên theo điều lệ giải, đây là đội chiến thắng.

Giải phong cách thuộc về CLB Ngựa Hoang với tinh thần thi đấu chuyên nghiệp, tạo nên nét đẹp cho phong trào chơi golf của thủ đô.

Với những diễn biến hấp dẫn, cam go cùng tinh thần thi đấu trung thực, Fastee Cup đã để lại nhiều nét đẹp đáng nhớ trong lòng những người chơi golf Hà Nội nói riêng và phong trào thể thao của thủ đô nói chung.

CLB KB Cầu Giấy vô địch giải Fastee Cup tại Hà Nội - 2

“Đây là sự kiện thể thao có ý nghĩa, nằm trong các hoạt động chào mừng 65 năm ngày Giải phóng thủ đô 10/10”, Ông Lê Hùng Nam, Tổng thư ký Hội Golf Hà Nội, Giám đốc giải chia sẻ. “Giải đấu năm nay là giải đấu được tổ chức quy mô nhất, được chuẩn bị kĩ nhất với số lượng vận động viên tham gia đông đảo nhất từ trước tới giờ”.

Sau ba năm tổ chức thành công với quy mô hoành tráng, Giải vô địch các CLB Golf Hà Nội đã trở thành “món ăn tinh thần” không thể thiếu, kết nối những doanh nhân yêu mến bộ môn golf tại Hà Nội.

Ứng dụng đặt sân Golf Fastee là nhà tài trợ xứng danh của giải. Nhà tài trợ kim cương là tập đoàn Daikin, Công ty TNHH Amway Việt Nam, thương hiệu PING & Le Coq Sportif, thương hiệu cửa nhôm Topal đến từ tập đoàn Austdoor.

Tuấn Vũ

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board