Brooks Koepka bị cắt loại ở giải Shriners Hospitals

NEVADA – Golfer số một thế giới Brooks Koepka đạt điểm -1 qua hai vòng giải đấu thuộc PGA Tour, cách mốc cắt bốn gậy.

Brooks Koepka rời giải sau khi birdie ba lần, bogey một lần và double-bogey một lần ở vòng hai, đạt 71 gậy (par71). Golfer số một thế giới đạt tổng -1 qua hai vòng, trong khi mốc cắt là -5.

Brooks Koepka sớm chia tay sân TPC Summerlin sau hai vòng. Ảnh: USA Today.

Brooks Koepka sớm chia tay sân TPC Summerlin sau hai vòng. Ảnh: USA Today.

Bị loại, nhưng Brooks Koepka không thất vọng vì anh chỉ vừa bình phục chấn thương đầu gối. Chủ nhân bốn major dành sự quan tâm cho màn trình diễn của em trai Chase Koepka. Chase, xếp thứ 1822 thế giới, lần đầu qua nhát cắt trong một sự kiện PGA Tour. Cậu em của Brooks đạt điểm -7 qua hai vòng.

Chase có một năm khó khăn khi phải vật lộn ở hệ thống Challenge Tour tại châu Âu và chỉ kiếm được 6500 USD, trước khi trở về Mỹ đấu Korn Ferry Tour. Nếu vào top 10 Shriners Hospitals for Children Open, Chase Koepka sẽ có cơ hội dự Houston Open – giải kế tiếp của PGA Tour. Nếu thắng sự kiện ở Nevada tuần này, Chase nghiễm nhiên có suất ổn định tại hệ thống.

Chase Koepka lần đầu làm lu mờ anh trai. Ảnh: Golf Digest.

Chase Koepka lần đầu làm lu mờ anh trai. Ảnh: Golf Digest.

Khoảng cách giữa Chase với top 10 là ba gậy và với đỉnh bảng là năm gậy. Có tới bốn golfer cùng chia sẻ đỉnh bảng với điểm -12 là Brian Stuard, Patrick Cantlay, Lucas Glover và Kevin Na.

Trong số này, Kevin Na đánh hay nhất vòng với 62 gậy (par71). Na eagle tới hai lần ở vòng hai ở các hố 13 và 16 par5, đều từ những cú putt ở cự ly trên 10 mét. Hai birdie ở các hố 17 và 18 từ khoảng cách tám mét giúp golfer 36 tuổi tăng 42 bậc trên bảng điểm. Đây là lần thứ tám trong sự nghiệp, Na đánh 62 gậy hoặc tốt hơn.

Glover đánh 63 gậy, Cantlay 64 gậy và Stuard đạt 65 gậy. Golfer số bảy thế giới Cantlay lần đầu mở màn sự kiện PGA Tour với hai vòng đều tốt hơn 67 gậy.

Nhân Đạt (theo PGA Tour)

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board