Woods, Mickelson chung nhóm ở hai vòng đầu The Players

Lần thứ 11 trong hai thập kỷ qua, bộ đôi Tiger Woods – Phil Mickelson sẽ đánh chung nhóm ở hai vòng đầu của The Players Championship tuần này.

Woods và Mickelson được xếp chung nhóm với đàn em Rickie Fowler, một người bạn thân của cả hai. Đây được đánh giá là nhóm đáng chú ý nhất trong hai ngày thứ Năm và thứ Sáu ở sân TPC Sawgrass, bởi cả ba đều là cựu vô địch của giải.

“Tôi rất hào hứng vì chúng tôi không thường xuyên thi đấu cùng nhau”, Woods nói về việc đánh cặp cùng Mickelson, người từng cùng anh tập luyện trước sự kiện Masters tháng trước. “Chúng tôi thường sẽ ở cùng nhóm vào hai ngày cuối tuần nếu cùng chơi tốt. Nhưng sự thật là điều đó cũng rất hiếm khi xảy ra”.

Tiger Woods và Phil Mickelson sẽ tee-off cùng lúc trong hai ngày đầu của The Players giải đấu có quy mô như một sự kiện major. Ảnh: Golf.com.

Tiger Woods và Phil Mickelson sẽ tee-off cùng lúc trong hai ngày đầu của The Players – giải đấu có quy mô như một sự kiện major. Ảnh: Golf.com.

Trong tổng số 237 sự kiện cùng góp mặt kể từ khi gia nhập PGA Tour, Woods và Mickelson mới chỉ chơi cùng nhau 32 vòng. Điều thú vị là mỗi khi tee-off cùng lúc, bộ đôi cựu binh đều có những vòng golf tốt với trung bình dưới 70 gậy.

Lần gần nhất Woods và Mickelson chơi cùng nhóm ở The Players là vòng ba năm 2001. Khi đó, Rickie Fowler mới 12 tuổi. “Tôi rất thích cơ hội này vì hiếm khi tôi được tranh tài cùng lúc với Tiger và Phil ở một sự kiện lớn”, nhà vô địch năm 2015 chia sẻ. “Chúng tôi chắc chắn sẽ tìm thấy rất nhiều niềm vui khi chơi cùng nhau. Họ là những người bạn lớn của tôi”.

Một nhóm khác cũng được chú ý là bộ ba Rory McIlroy, Justin Thomas và Jordan Spieth. Sau khi lỡ cơ hội lên ngôi số một thế giới ở giải Wells Fargo tuần qua, Justin Thomas đang quyết tâm chơi tốt ở sự kiện tuần này. Trong khi đó, Dustin Johnson được xếp cùng nhóm với Bubba Watson và Brooks Koepka.

Đương kim vô địch Masters – Patrick Reed sẽ xuất phát cùng Jon Rahm và Hideki Matsuyama.

Nhân Đạt

  • The Players và hành trình đi tìm sự thừa nhận ở golf đỉnh cao

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board