Woods ghi năm birdie, vẫn không âm gậy ở vòng một giải Memorial

Trở lại sau ba tuần nghỉ ngơi, “Siêu Hổ” chơi không như ý tại giải Memorial với một loạt sai lầm trong chín hố đầu.

Woods mở màn vòng golf bằng điểm par ở hố số 10, nhưng ngay sau đó mắc bogey ở hố số 11. Đến hố số 15, cựu số một thế giới phạm sai lầm nghiêm trọng nhất trong ngày. Cú driver đi chệch fairway khiến Woods phải vất vả cứu bóng từ hố cát. Anh, sau đó, gạt hỏng từ cự ly chỉ nửa mét trên green và hoàn tất hố với lỗi bogey kép.

*Màn trình diễn của Tiger Woods ở vòng một giải Memorial

Màn trình diễn của Tiger Woods ở vòng một giải Memorial

Màn trình diễn của Tiger Woods ở vòng một giải Memorial

Woods còn vượt chuẩn một gậy ở hố số 16, trước khi kiếm về birdie đầu tiên trong ngày ở hố số 17. Chủ nhân 79 danh hiệu PGA Tour chơi tốt dần ở chín hố cuối, nơi anh ghi thêm bốn birdie và chỉ mắc một bogey ở hố số bốn. Dù vậy, màn tăng tốc này cũng chỉ giúp Woods khép lại vòng mở màn với điểm par.

“Hôm nay, tôi swing với cảm giác không tốt”, ngôi sao 42 tuổi thừa nhận. “Lưng của tôi ổn, không có vết đau nào cả. Chỉ là hôm nay không phải ngày suôn sẻ. Tôi có vài cú gạt tốt và mắc một vài lỗi. Nhìn chung, mọi thứ có phần tầm thường. Tôi cần những vòng đấu bùng nổ hơn”.

Tiger Woods tăng tốc ở chín hố cuối nhưng không đủ để khép lại vòng một với số gậy dưới chuẩn. Ảnh: USA Today.

Tiger Woods tăng tốc ở chín hố cuối nhưng không đủ để khép lại vòng một với số gậy dưới chuẩn. Ảnh: USA Today.

Memorial là giải đấu Woods từng năm lần vô địch. Anh sẽ phải nỗ lực vượt bậc để có lần thứ sáu nâng cup tại đây. Sau vòng mở màn, Woods đang cách đỉnh bảng tới bảy gậy.

Ba người cùng chia sẻ vị trí số một là Abraham Ancer, Joaquin Niemann và Hideki Matsuyama. Trong số này, Matsuyama là cựu vô địch năm 2014. Golfer Nhật Bản có vòng golf ấn tượng nhất từ đầu năm với bảy birdie và một eagle, đạt điểm -7. Matsuyama đang trong thời gian sa sút phong độ, khi lần gần nhất vô địch PGA Tour đã từ tháng 8/2017.

Trong khi đó, một loạt ứng cử viên vô địch sáng giá khác đều chơi không tốt. Dustin Johnson, Justin Thomas và Rickie Fowler chỉ có điểm par như Tiger Woods. Còn Jordan Spieth tệ hơn với ba gậy vượt chuẩn.

Nhân Đạt

  • Jack Nicklaus tin Woods có thể lập kỷ lục số danh hiệu major
  • Tiger Woods đến sân tập US Open trước ba tuần

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board