Woods ghi bảy birdie, áp sát nhóm đầu vòng hai giải Quicken Loans

“Siêu Hổ” có vòng golf xuất sắc với chỉ 65 gậy để leo lên vị trí T11 tại vòng hai và rút ngắn cách biệt với vị trí đỉnh bảng xuống bốn gậy.

Putter mới của Woods đã phát huy tác dụng ngay hố đầu tiên với cú gạt từ cự ly gần năm mét đưa bóng vào hố. Điểm birdie ấn tượng này mở ra ngày thi đấu suôn sẻ cho ngôi sao 42 tuổi.

* Màn trình diễn của Tiger Woods ở vòng hai Quicken Loans National

Màn trình diễn của Tiger Woods ở vòng hai Quicken Loans National

Màn trình diễn của Tiger Woods ở vòng hai Quicken Loans National

Woods, sau đó, có thêm bốn birdie từ những cú gạt với cự ly trên 1,5 mét. Nhưng gậy ấn tượng nhất của cựu vô địch giải là cú chip từ rìa cỏ đưa bóng vào hố số 18. Woods khép lại ngày thi đấu thăng hoa bằng điểm birdie dễ dàng ở hố số năm. Thành tích tổng -5 đưa chủ nhân 79 cup PGA Tour lên vị trí T11.

“Tôi cố gắng làm tốt hơn hôm qua và rõ ràng putter đã hoạt động”, Woods hài lòng với gậy gạt bóng mới. “Tôi đã chơi với nhịp độ tốt và làm chính xác những gì đã tập ở đây. Tôi hài lòng với cú phát bóng. Nó đã mở ra cho tôi nhiều cơ hội lên green và ghi birdie”.

Woods thi đấu tốt hơn sau khi đổi putter. Ảnh: WP.

Woods thi đấu tốt hơn sau khi đổi putter. Ảnh: WP.

Woods xếp T11 và cách đỉnh bảng bốn gậy sau ngày thi đấu thứ hai. Có ba người đang chia sẻ đỉnh bảng là Beau Hossler, Ryan Armour và Brian Gay với cùng thành tích -9. Người thi đấu cùng nhóm với Woods là Marc Leishman có vòng thứ hai liên tiếp đạt 67 gậy, vươn lên xếp T7.

Rickie Fowler cũng thể hiện được đẳng cấp bằng vòng golf không lỗi và ghi bốn birdie để có mặt trong top 20 và duy trì cơ hội vô địch vào cuối tuần. John Spaun thì sa sút thảm hại khi tốn đến 73 gậy so với 63 ở vòng một. Từ đỉnh bảng, golfer 27 tuổi rơi xuống vị trí T20 với tổng điểm -4.

Nhân Đạt

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board