Woods cách đỉnh bảng bảy gậy ở vòng một giải Quicken Loans

Woods không thể âm gậy do bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi birdie trong ngày mở màn sự kiện Quicken Loans National.

Tiger Woods không cho thấy phong độ khởi sắc trên green dù quyết định thay putter ngay trước khi bước vào vòng một – chuyển từ gậy blade đã từng giúp anh vô địch 13 trong 14 major, sang gậy mallet. Bất kể khoảng cách từ bóng tới hố là hai mét hay 14 mét, Woods đều bỏ lỡ. “Siêu Hổ” xếp thứ 92 trong tổng số 120 golfer về số gậy cần trên green.

*Diễn biến vòng một Quicken Loans National

Diễn biến vòng một Quicken Loans National

Diễn biến vòng một Quicken Loans National

Trong cả vòng golf, ngôi sao 42 tuổi chỉ ghi hai birdie ở các hố số 14 và 16. Trước đó, anh mắc bogey kép tại hố số sáu, và khép lại vòng một với điểm par (70 gậy). “Tôi rất cẩn trọng với putter mới. Nhưng vấn đề còn nằm ở kỹ thuật”, Woods nói về putter TaylorMade Ardmore 3 mới sử dụng. “Tôi thường gặp rắc rối ở green bóng lăn chậm và điều đó đã kéo dài ba tuần. Putter này rõ ràng đã giúp bóng lăn nhanh hơn”.

Woods vẫn gạt bóng thiếu ổn định dù đã đổi putter. Anh chưa vô địch kể từ khi tái xuất PGA Tour tháng 11/2017. Ảnh: PGA.com.

Woods vẫn gạt bóng thiếu ổn định dù đã đổi putter. Anh chưa vô địch kể từ khi tái xuất PGA Tour tháng 11/2017. Ảnh: PGA.com.

Cũng chỉ có được số gậy chuẩn ở vòng một là Rickie Fowler. Độ dốc thay đổi liên tục và mặt cỏ dày ở sân TPC Potomac khiến Fowler chỉ kiếm được hai birdie và cũng mắc hai bogey. Marc Leishman thì chơi tốt hơn với năm birdie và hai bogey. Ngôi sao người Australia xếp T10 với thành tích -3 gậy.

Andrew Landry chia sẻ đỉnh bảng với John Spaun khi cùng có điểm -7. Cả hai đều trải qua vòng golf không lỗi và ghi bảy birdie. Billy Horschel và Andrew Putnam bám sát phía sau với chỉ một gậy nhiều hơn.

Quicken Loans National là sự kiện do Quỹ Tiger Woods tổ chức liên tục từ năm 2007. “Siêu Hổ” từng hai lần vô địch vào các năm 2009 và 2012, nhưng chỉ dự giải ba lần trong sáu năm gần nhất. Nhờ ký gia hạn hợp đồng với nhà tài trợ Quicken Loans vào tháng Năm vừa qua, giải giữ nguyên mức tiền thưởng 1,2 triệu đôla cho nhà vô địch.

Nhân Đạt

  • Tiger Woods bỏ tiền túi tổ chức giải sau khi mất nhà tài trợ

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board