Vợ Sergio Garcia mắng MC ‘không có não’

Angela lên tiếng sau khi người dẫn chương trình Rich Lerner trêu chọc về phong độ tệ hại của chồng cô tại vòng một Masters 2018.

Trên Twitter cá nhân, Rich Lerner – dẫn chương trình của Golf ChannelPGA Tour – đùa rằng Sergio Garcia sẽ không đặt tên đứa con tiếp theo là Firethorn sau những gì xảy ra ở vòng một Masters năm nay.

Dòng tweet gây bão của Lerner.

Dòng tweet gây bão của Lerner.

Firethorn là tên hố 15 ở Augusta, nơi chứng kiến Garcia năm lần liền đưa bóng xuống hồ nước. Nhà đương kim vô địch Masters mất đến 13 gậy để hoàn thành, lập kỷ lục số gậy tệ nhất trong lịch sử hố này.

“Nóng mặt” vì chồng bị Lerner chế giễu, Angela Garcia đáp trả bằng dòng tweet: “Này Rich Lerner, lần tới khi định tweet một điều gì đó về con cái của tôi thì hãy dùng não của anh. Đừng như một thằng đần thế chứ”.

Dòng tweet phản pháo của Angela.

Dòng tweet phản pháo của Angela.

Rich Lerner châm chọc nhà Garcia về chuyện đặt tên con là bởi tháng trước, ngôi sao Tây Ban Nha đã đặt tên cô con gái mới chào đời là Azalea (Hoa đỗ quyên) – tên của hố 13 sân Augusta, hố đánh từng giúp Garcia thu hẹp khoảng cách với Justin Rose trong cuộc đua vô địch năm ngoái.

Vợ chồng Sergio Garcia mới đón cô con gái đầu lòng vào tháng trước.

Vợ chồng Sergio Garcia mới đón cô con gái đầu lòng vào tháng trước.

Khác với vợ, Garcia tỏ ra khá bình thản trước những gì Rich Lerner đăng tải. Golfer 38 tuổi viết khi retweet: “Những gì xảy ra với tôi tại hố 15 hôm qua là điều không may. Nó khiến tôi đau đớn nhưng tôi vẫn nỗ lực thi đấu như một nhà vô địch. Đó cũng là hố đã góp phần mang về cho tôi chiếc áo xanh năm ngoái. Vì thế, sau tất cả, chúng tôi vẫn có thể đặt tên em bé tiếp theo là Firethorn, anh bạn vui tính ạ”.

Garcia trả lời nhẹ nhàng trước lời châm chọc của Lerner.

Garcia trả lời nhẹ nhàng trước lời châm chọc của Lerner.

Garcia đã trở thành cựu vô địch Masters do không qua nhát cắt. Sau khi khép lại vòng một với điểm +9, anh tiếp tục đánh quá sáu gậy ở vòng 2, kết thúc giải với thành tích +15. Đây là kết quả tệ nhất của Garcia trong 20 lần dự giải đấu ở Augusta.

Nhân Đạt

  • ĐKVĐ Sergio Garcia lập kỷ lục tồi tệ ở vòng một Masters

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board