VGA cùng học viện của Ernie Els phát triển golf trẻ Việt Nam

Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) và Học viện Els Performance Golf Academy (EPGA) ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển phong trào golf trẻ tại Việt Nam.

Lễ ký kết diễn ra chiều 11/3, tại khu đô thị sinh thái Ecopark, Hà Nội – nơi tọa lạc của học viện golf Els. Trong vai trò đối tác phát triển golf của VGA, EPGA sẽ phối hợp cùng Hiệp hội tổ chức các giải golf chín hố định kỳ hàng tháng, nhằm góp phần giới thiệu môn golf đến với đông đảo trẻ em và tăng cường sân chơi cho các golfer trẻ tại Việt Nam.

EPGA là học viện do golfer Nam Phi Ernie Els sáng lập. Els năm nay 49 tuổi, từng là golfer số một thế giới và sở hữu 71 danh hiệu trong sự nghiệp, trong đó có bốn chức vô địch major. Els được vinh danh tại “Ngôi đền danh vọng” của làng golf vào năm 2011. Hiện ông có hai học viện golf, một tại Việt Nam và một tại Malaysia.

EPGA đặt tham vọng lớn vào việc phát triển golf trẻ tại Việt Nam. Ảnh: EPGA.

EPGA đặt tham vọng lớn vào việc phát triển golf trẻ tại Việt Nam. Ảnh: EPGA.

EPGA cam kết hợp tác với VGA về chiều sâu trong việc phát triển golf đỉnh cao bằng việc hỗ trợ tối đa cho dự án “Đội tuyển Golf Quốc gia”, với ba cấp độ đội tuyển: Đội tuyển quốc gia, đội triển vọng và đội tuyển trẻ.

Bên cạnh đó, EPGA và VGA cũng sẽ phối hợp với Tổng cục TDTT phát triển và tổ chức các chương trình đào tạo giảng viên và HLV golf tại Việt Nam. Khóa đào tạo Huấn luyện viên golf cấp 2 từ ngày 11 đến 15/3 đánh dấu sự hợp tác trở lại giữa EPGA và VGA, sau một thời gian bị gián đoạn do những thay đổi về nhân sự.

“EPGA vinh dự và tự hào hợp tác với VGA để nâng cao chất lượng golfer Việt Nam”, ông Andrew Matthews, Giám đốc điều hành EPGA, cho biết. “Chúng tôi mong muốn các golfer có thể tiếp cận những kiến thức chuyên môn về golf, các thiết bị công nghệ, cách sử dụng và ứng dụng trong các bài tập nhằm phát triển kỹ năng golf cũng như đào tạo golf cho người mới bắt đầu. Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ đem đến nhiều lợi ích cho cả hai bên, với mục tiêu chung là nâng cao chất lượng golf Việt Nam”.

Nhân Đạt

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board