VGA cho ra đời hệ thống handicap quốc gia

VHandicap được cấp phép bởi Hiệp hội golf Mỹ, với chu kỳ cập nhật là 15 ngày.

VHandicap giúp giảm gian lận trong golf.

VHandicap giúp giảm gian lận trong golf.

Trong nhiều năm qua, vấn đề khó khăn có liên quan đến handicap của người chơi golf vẫn tồn tại ở Việt Nam. Điển hình, golfer tại một sân lạ sẽ không được cập nhật điểm để tính handicap dẫn đến kết quả handicap không phản ánh đúng trình độ của họ. Thêm vào đó, các giải golf nghiệp dư sử dụng tính kết quả NET theo handicap của người chơi tại các sân golf khác nhau sẽ làm cho kết quả giải không chính xác, không đảm bảo công bằng cho người tham gia do mỗi sân có độ khó khác nhau…Việc đưa vào áp dụng hệ thống handicap quốc gia duy nhất giúp giải quyết những vấn đề này.

Các golfer có thể sử dụng Vhandicap trên máy tính (truy cập website) và trên điện thoại di động, cho Android và iOs. Các sân golf có thể nhập dữ liệu từ bảng điểm của người chơi vào phần mềm được cài sẵn tại sân.

“Nhiều nhiệm kỳ tại VGA đã muốn xây dựng hệ thống điểm chấp quốc gia nhưng chưa thực hiện được vì vướng mắc kinh tế và công nghệ. Phải đến lúc này, nhờ sự hỗ trợ của VGS chúng tôi mới thực hiện được”, ông Trần Duy Cảnh, phó Tổng thứ ký Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) chia sẻ.

VGS tài trợ toàn bộ cho VGA để cho ra đời Vhandicap. Các golfer sử dụng hệ thống này cũng hoàn toàn miễn phí.

Đây là lần đầu tiên hệ thống tính điểm chấp có quy mô toàn quốc được triển khai áp dụng tại Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên hệ thống tính điểm chấp có quy mô toàn quốc được triển khai áp dụng tại Việt Nam.

Mọi thông tin cá nhân được xác thực bằng OTP (số điện thoại), thông qua hệ thống tổng đài tự động cho duy nhất một tài khoản. Tất cả mọi dữ liệu của hệ thống đều được mã hoá và lưu trữ trên Cloud. Chi tiết vòng chơi chỉ được xem bởi bạn bè. Mọi thông tin về cá nhân và quyền riêng tư được vảo mật tuyện đối.

Người dùng dễ dễ dàng tải Vhandicap trên mọi trình duyệt ở thiết bị cầm tay thông minh. Ứng dụng có sẵn trên Appstore của iOs, Google Play với dòng Androids. Chỉ mới ra mắt nhưng Vhandicap đã lọt top 5 apps được tìm kiếm nhiều nhất liên quan tới handicap.

VGA cho biết không bắt buộc các golfer phải sử dụng Vhandicap nhưng khuyến khích dùng bởi có quá nhiều thuận lợi cho người chơi golf nghiệp dư trên cả nước. “Vhandicap hoàn toàn chỉ mang lại lợi cho các golfer, các sân cũng như phong trào golf Việt Nam”, ông Trần Duy Cảnh nói thêm.

Lâm Thỏa

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board