Tuyển Mỹ chọn Steve Stricker làm đội trưởng Ryder Cup 2020

Chủ nhân 12 danh hiệu PGA Tour sẽ dẫn dắt tuyển Mỹ khi giải đấu diễn ra tại quê hương Wisconsin của ông.

“Đây là giấc mơ thành hiện thực”, Stricker nói trong cuộc họp báo công bố đội trưởng tuyển Mỹ. “Tôi cảm thấy bản thân thật nhỏ bé khi đứng trước vinh dự này”.Golfer 51 tuổi trở thành người đầu tiên chưa vô địch major dẫn dắt tuyển Mỹ ở Ryder Cup. Thành tích tốt nhất của ông trong sự nghiệp là Á quân PGA Championship 1998.

Steve Stricker lần đầu sắm vai đội trưởng tuyển Ryder Cup Mỹ. Ảnh: Golf Channel.

Steve Stricker lần đầu sắm vai đội trưởng tuyển Ryder Cup Mỹ. Ảnh: Golf Channel.

Stricker từng ba lần dự Ryder Cup trong tư cách golfer và vô địch năm 2008. Năm ngoái, ông làm đội phó cho Jim Furyk khi tuyển Mỹ thất bại trước tuyển châu Âu tại Paris.

Golfer người Wisconsin từng là đội trưởng tuyển Mỹ vô địch President Cup 2017, giải đấu mà ông chọn Tiger Woods làm đội phó.

Stricker có gần hai năm để lựa chọn 12 gương mặt vào đội hình Ryder Cup. Theo dự kiến, ông sẽ công bố bốn suất đặc cách vào đầu tháng 9/2020. Nếu không chấn thương, Woods được dự báo nằm trong nhóm này, bởi mối quan hệ thân tình với Stricker.

Tuyển Mỹ thua bốn trong năm kỳ Ryder Cup gần nhất. Nhưng giải đấu năm sau sẽ diễn ra ở quê hương của Stricker, và đó được xem là lợi thế cho đội tuyển cờ hoa.

“Chúng tôi sẽ chuẩn bị từng bước, bởi tuyển châu Âu rất mạnh”, Stricker thận trọng. “Tôi sẽ chọn Jim Furyk làm đội phó và hy vọng chúng tôi sẽ gặp thuận lợi trong quá trình chuẩn bị”.

Ryder Cup 2020 diễn ra từ 25-27/9/2020 tại sân Whistling Straits, Wisconsin. Cách đây một tháng, tuyển châu Âu đã công bố Padraig Harrington là đội trưởng.

Nhân Đạt

  • Tuyển châu Âu công bố đội trưởng Ryder Cup 2020
  • Đội trưởng tuyển Ryder Cup châu Âu thực hiện lời hứa xăm mông

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board