Tiger Woods mở ra cơ hội giành cúp PGA Tour đầu tiên sau 5 năm

Điểm -4 tại vòng ba Valspar Championship giúp “Siêu Hổ” bám sát vị trí đỉnh bảng với cách biệt một gậy, cùng cơ hội giành danh hiệu PGA Tour thứ 80.

Những pha bóng đáng chú ý của Tiger Woods tại vòng ba Valspar Championship

Những pha bóng đáng chú ý của Tiger Woods tại vòng ba Valspar Championship

Woods mở màn vòng ba bằng việc bỏ lỡ birdie ở hố đầu. Nhưng ngôi sao 42 tuổi không phải tiếc nuối lâu. Cú gạt chính xác từ gần năm mét ở hố 3 ghi birdie tạo đà cho một vòng golf xuất sắc sau đó. Bảy hố tiếp theo, Woods kiếm thêm ba birdie, trong đó có tình huống chip-in từ ngoài green đưa bóng vào hố số 9.

Cũng như vòng hai, Woods chỉ mắc một bogey (hố 13) và khép lại ngày thi đấu với 67 gậy. Tổng thành tích -8 giúp chủ nhân 14 major chia sẻ vị trí thứ hai với Justin Rose và Brandt Snedeker. Bộ ba này chỉ kém đỉnh bảng của Corey Conners một gậy. Vòng này, tân binh người Canada tiếp tục chơi ấn tượng với sáu birdie và ba bogey.

Tiger Woods tiếp tục chơi tốt tại Valspar Championship khi đạt tỷ lệ đưa bóng lên green chính xác 77,78%.

Tiger Woods tiếp tục chơi tốt tại Valspar Championship khi đạt tỷ lệ đưa bóng lên green chính xác 77,78%.

“Sẽ rất quyết liệt và thú vị”, Woods nói về cuộc đua vô địch sau 54 hố. “Thời tiết đẹp giúp tôi chơi tốt. Brandt và những người khác cũng vậy. Nếu tất cả cùng duy trì phong độ, cuộc cạnh tranh trong ngày Chủ nhật rất khó lường. Tôi cần chơi tốt trước khi nhìn vào kết quả của những người khác”.

Đây là lần đầu sau hai năm, Woods ở trong hai vị trí dẫn đầu một giải đấu sau vòng ba. Giống Phil Mickelson tuần trước, “Siêu Hổ” đứng trước cơ hội giải cơn khát danh hiệu kéo dài từ tháng 8/2013. Woods hiện có 79 chức vô địch PGA Tour và cần thêm ba danh hiệu nữa để san bằng kỷ lục của huyền thoại Sam Snead.

Phong độ cao của Woods giúp anh ghi điểm với đội trưởng Ryder Cup Mỹ Jim Furyk, người đạt thành tích -1 sau ba vòng ở Valspar Championship. Furyk đang cân nhắc bỏ vai trò đội phó của Woods, để xếp anh vào danh sách golfer thi đấu với tuyển châu Âu ở giải đồng đội lớn nhất năm.

Trong khi đó, ngôi sao sáng giá của tuyển châu Âu là Sergio Garcia vẫn chơi lận đận ở PGA Tour. Golfer Tây Ban Nha có điểm -2 sau vòng ba và rất khó cạnh tranh chức vô địch. Chiếc cúp Masters Tournament năm ngoái là lần gần nhất Garcia đăng quang trên đất Mỹ.

Nhân Đạt

  • Tiger Woods thăng hoa, Spieth, McIlroy dừng bước ở vòng hai giải Valspar
  • Jordan Spieth hơn Tiger Woods sáu gậy ở vòng một giải Valspar

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board