Tiger Woods khởi đầu tệ hại ở Hero World Challenge

Lỗi triple-bogey ở hố số 12 khiến “Siêu Hổ” dương một gậy tại vòng mở màn giải đấu cho anh làm chủ.

Một tuần sau thất bại ở trận đấu trị giá chín triệu đôla với Phil Mickelson, Tiger Woods tiếp tục chơi không tốt. Anh bogey hai lần sau năm hố đầu, trước khi kịp trấn tĩnh và gỡ lại bằng birdie ở hố số 6 và số 7.

Tuy nhiên, chủ nhân 80 danh hiệu PGA Tour không cải thiện được phong độ ở nửa sau vòng golf. Anh liên tục điều bóng lỗi ở hố 12 par-3, mất tới sáu gậy để đưa bóng vào hố. Lỗi triple-bogey này khiến Woods không thể cải thiện được thứ bậc dù có hai birdie trong bốn hố cuối.

Với điểm +1, anh xếp T16 trong số 18 golfer dự giải, chỉ tốt hơn Matsuyama một điểm. Khả năng vô địch của Woods giảm đi trông thấy khi cách đỉnh bảng của Patrick Cantlay và Patrick Reed tới tám điểm.

Tiger Woods chơi không tốt ở vòng mở màn Hero World Challenge. Ảnh: Golf.com.

Tiger Woods chơi không tốt ở vòng mở màn Hero World Challenge. Ảnh: Golf.com.

Cantlay có vòng golf không lỗi và bảy birdie, còn Reed có tám birdie và mắc một bogey. Những ứng cử viên vô địch khác cũng chơi tốt là Dustin Johnson (-4), Bubba Watson (-3) và Justin Thomas (-2).

Đương kim vô địch Rickie Fowler phần nào gây thất vọng khi chỉ đạt par. Ngôi sao 29 tuổi birdie ở ba hố, nhưng cần đến sáu gậy để hoàn tất hố số 16. Trong khi đó, các golfer châu Âu đều chơi tốt. Henrik Stenson có điểm -4, Alex Noren -3, còn Justin Rose -2.

Hero World Challenge là giải đấu không chính thức của PGA Tour, do Quỹ Tiger Woods tài trợ, quy tụ 18 golfer hay nhất thế giới. Dù vậy, giải năm nay thiếu những tên tuổi như Jordan Spieth, Rory McIlroy và số một thế giới Brooks Koepka.

Woods là người vô địch giải nhiều lần nhất với năm chức vô địch. Nhưng anh đã không thắng kể từ năm 2011.

Nhân Đạt

  • Woods, Mickelson bị chỉ trích vì trận đấu sặc mùi tiền bạc
  • Mickelson thắng Woods sau hố phụ thứ tư, đoạt 9 triệu đôla

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board