Tiger Woods ‘gây bão’ trên Twitter dù chỉ về nhì tại Valspar

Nhiều VĐV nổi tiếng dành tặng lời khen cho Woods, người mới chỉ cách đây một năm còn đối mặt nguy cơ giải nghệ.

Tiger Woods bỏ lỡ cơ hội giành danh hiệu PGA Tour thứ 80 trong sự nghiệp. Nhưng vị trí thứ nhì tại Valspar vẫn được xem là thành tích ấn tượng với một golfer 42 tuổi liên tục phải phẫu thuật trong những năm qua.

Cú gạt ghi birdie ở hố 17 không chỉ mở ra hy vọng vô địch, mà còn là khởi nguồn cho một loạt những dòng trạng thái về Woods trên Twitter.

Cú gạt ghi birdie ở hố 17 của Tiger Woods

Cú gạt ghi birdie ở hố 17 của Tiger Woods

Justin Thomas hào hứng khi theo dõi vòng cuối qua truyền hình: “Tôi nhận ra người mà tôi đang cổ vũ rồi”. Tyrrell Hatton thì hét to sau điểm birdie của Woods, còn Michelle Wie đăng khi theo dõi Woods qua điện thoại: “Tôi không thể hồi hộp hơn được nữa”. Emiliano Grillo thì chỉ nói đơn giản: “Anh ấy đã trở lại”.

Hoa hậu làng golf Michelle Wie chia sẻ ảnh cô bật điện thoại xem trực tiếp, ủng hộ Tiger Woods.

Hoa hậu làng golf Michelle Wie chia sẻ ảnh cô bật điện thoại xem trực tiếp, ủng hộ Tiger Woods.

Không chỉ các golfer, những vận động viên nổi tiếng ở các môn thể thao khác cũng dành trọn tình yêu cho Woods. Siêu sao bóng đá Mỹ J.J. Watt viết trên Twitter: “Liệu có ai tạo ra tầm ảnh hưởng lớn về thể thao như Tiger đã làm với golf? Có lẽ chỉ có Michael Jordan hay Serena Williams. Tiger thật điên rồ”.

Ngôi sao bóng chày Justin Verlander tỏ ra hưng phấn khi theo dõi từng pha bóng của Woods: “Anh đang đùa tôi đấy à, Woods?”.

Tiger Woods chính là người được theo dõi sát sao nhất làng golf tuần qua.

Tiger Woods chính là người được theo dõi sát sao nhất làng golf tuần qua.

Sao bóng rổ Reggie Jackson của đội Detroit Pistons thì bày tỏ: “Tôi là fan của anh, Woods. Anh đã mang đến một thứ golf tuyệt vời, hãy tiếp tục cố gắng và trở lại với đỉnh cao. Golf đã hấp dẫn trở lại nhờ có anh”.

Huyền thoại của Chicago Bulls Scottie Pippen thì ví những cú đánh của Woods như những cú ném xa trong bóng rổ: “Tiger Woods ghi điểm từ khoảng cách rất xa. Thật tuyệt khi được thấy anh chơi như thế này”.

Tất cả đều tập trung vào Tiger Woods, hầu như chẳng ai nhớ đến nhà vô địch Paul Casey, trừ huyền thoại sống của làng golf Jack Nicklaus.

“40 tuổi dường như là tuổi 20 lần thứ hai. Ở tuổi 47, Phil Mickelson giải cơn khát danh hiệu kéo dài bốn năm. Giờ tôi lại được chúc mừng Paul Casey, với danh hiệu PGA Tour lần đầu tiên từ năm 2009, ở tuổi 40. Và chúc mừng Tiger Woods, bạn của tôi! Anh sẽ sớm chiến thắng trở lại, tôi chắc chắn”, huyền thoại nắm giữ kỷ lục giành 18 major nói trên Twitter.

Nhân Đạt

  • Paul Casey vô địch, Tiger Woods về nhì ở Valspar Championship
  • Tiger Woods mở ra cơ hội giành cúp PGA Tour đầu tiên sau 5 năm

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board