Tiger Woods được xếp chơi muộn trong ngày mở màn The Open

“Siêu Hổ” nằm ở nhóm ra sân vào buổi chiều, cùng lượt với ngôi sao chủ nhà Russell Knox và số 16 thế giới Hideki Matsuyama.

Trở lại The Open sau ba năm vắng mặt, Woods nhận được sự chú ý lớn của truyền thông và khán giả. Theo thông báo từ ban tổ chức, ngôi sao 42 tuổi tee-off vào lúc 15h (giờ Scotland), thời điểm các CĐV tới sân đông nhất.

Woods thi đấu cùng nhóm với Russell Knox, người vừa vô địch Irsish Open tuần trước, và Hideki Matsuyama. Trong khi Knox là niềm hy vọng của nước chủ nhà, thì Matsuyama từng đạt vị trí T6 ở The Open 2013.

Tiger Woods dành nhiều ngày tập luyện ở Carnoustie và đánh giá sân đấu thuộc loại khó nhất trong các giải major từ trước tới nay. Ảnh: Reuters.

Tiger Woods dành nhiều ngày tập luyện ở Carnoustie và đánh giá sân đấu thuộc loại khó nhất trong các giải major từ trước tới nay. Ảnh: Reuters.

Lần gần nhất chơi tại The Open năm 2015, Woods không qua nhát cắt. Trước đó, golfer đang xếp thứ 71 thế giới có ba lần đăng quang vào các năm 2000, 2005 và 2006.

Đương kim vô địch Jordan Spieth thì chung nhóm với số ba thế giới Justin Rose và golfer Thái Lan Kiradech Aphibarnrat. Một ứng cử viên vô địch khác là Rory McIlroy tranh tài với Marc Leishman và Thorbjorn Olesen.

Số một thế giới Dustin Johnson sát cánh bên Alex Noren và Charley Hoffman, còn số hai Justin Thomas lần đầu tiên thi đấu bên cạnh Francesco Molinari và Branden Grace. Lão tướng Phil Mickelson ra sân vào buổi sáng, cùng Satoshi Kodaira và Rafa Cabrera Bello.

The Open 2018 khởi tranh vào 12h35 ngày 19/7, theo giờ Hà Nội bằng cú tee-off của golfer 60 tuổi Sandy Lyle – huyền thoại vô địch giải năm 1985.

Nhân Đạt

  • Jordan Spieth: ‘Cần có trí tưởng tượng để vô địch The Open’

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board