Tiger Woods được chọn làm đội trưởng tuyển Mỹ dự Presidents Cup

Ngay sau thành công tại Valspar Championship, cựu số một thế giới nhận được lời đề nghị danh giá từ làng golf Mỹ.

Vị trí thứ hai ở sự kiện PGA Tour tuần qua giúp “Siêu Hổ” lấy lại phần nào uy tín đã có trước đây. Nhà báo Alex Miceli của tờ Morning Read dẫn nguồn tin từ những quan chức hàng đầu của Hiệp hội golf Mỹ cho biết, Tiger Woods đã được chọn làm đội trưởng tuyển Mỹ tham dự Presidents Cup 2019.

Thông tin chính thức sẽ được công bố trong ngày 13/3 (giờ Mỹ) tại cuộc họp báo của giải đấu. Bên phía đội tuyển Quốc tế, các nguồn tin cho thấy huyền thoại Ernie Els sẽ sắm vai đội trưởng. Ở giải đấu năm 2017, Tiger Woods là đội phó, còn Steve Stricker là đội trưởng đội tuyển xứ cờ hoa.

Sau nhiều lần sắm vai đội phó, đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp Tiger Woods được chọn làm đội trưởng đội tuyển Mỹ dự Presidents Cup.

Sau nhiều lần sắm vai đội phó, đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp Tiger Woods được chọn làm đội trưởng đội tuyển Mỹ dự Presidents Cup.

Việc Woods và Els được chọn làm đội trưởng hai đội là điều vô cùng thú vị. Bởi cả hai từng đối đầu trực tiếp tại hố phụ tranh cúp vô địch năm 2003. Tuy nhiên sau ba hố, họ bất phân thắng bại và ban tổ chức quyết định dừng màn so tài vì trời tối. Đó là lần duy nhất trong lịch sử, Presidents Cup kết thúc với tỷ số hòa. Trong 11 lần còn lại, tuyển Mỹ thắng 10 và chỉ thua một lần năm 1998 ở Melbourne, Australia.

Năm 2017, với Woods trong vai đội phó, tuyển Mỹ thắng dễ tuyển Quốc tế (không có các golfer châu Âu) với tỷ số 19-11. Hiện tại, Woods đã được bổ nhiệm làm đội phó tuyển Mỹ dự Ryder Cup 2018. Tuy nhiên, đội trưởng Jim Furyk đang để ngỏ khả năng đưa “Siêu Hổ” vào danh sách thi đấu nếu anh duy trì phong độ trong thời gian tới.

Sau thành công ở Valspar Championship, Woods tiếp tục góp mặt ở Arnold Palmer Invitational diễn ra tuần này ở Florida. Mục tiêu lớn nhất của ngôi sao 42 tuổi trong những tháng đầu năm là sự kiện major Masters Tournament khởi tranh từ 5/4 tại sân Augusta.

Nhân Đạt

  • Tiger Woods – Siêu hổ đã trở lại
  • Tiger Woods ‘gây bão’ trên Twitter dù chỉ về nhì tại Valspar

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board