Tiger Woods dự The Players với thể trạng tốt

“Siêu Hổ” khẳng định không còn gặp vấn đề ở cổ – chấn thương khiến anh bỏ lỡ Arnold Palmer Invitational tuần qua.

“Tôi ổn, mọi thứ đều rất tốt”, Woods nói với Golfweek khi đặt chân đến TPC Sawgrass – sân đấu tổ chức The Players. “Một tuần nghỉ ngơi vừa qua thực sự có ích với tôi”.

Phát biểu của Woods khiến người hâm mộ “Siêu Hổ” an tâm hơn, sau khi anh từng thừa nhận không thể swing vì đau cổ hồi tuần trước. “Tôi không muốn cố gắng quá sức. Không nhất thiết phải dự toàn bộ giải đấu, đặc biệt là ở tuổi của tôi”, golfer sinh năm 1975 nói thêm.

Tiger Woods mang tin vui cho các CĐV trước thềm The Players – giải đấu được ví như major thứ năm của làng golf. Ảnh: Sky.

Tiger Woods mang tin vui cho các CĐV trước thềm The Players – giải đấu được ví như major thứ năm của làng golf. Ảnh: Sky.

Tiger Woods là người duy nhất trong lịch sử vô địch The Players khi giải được tổ chức vào tháng Năm (2013) cũng như tháng Ba (2001). Golfer sở hữu 80 danh hiệu PGA Tour hiện đang xếp thứ 11 thế giới. Anh sẽ đánh cùng nhóm với ĐKVĐ Masters Patrick Reed và ĐKVĐ The Players Webb Simpson vào thứ Năm tới.

Woods mới chỉ một lần đánh dưới 70 gậy ở vòng đầu The Players, sau 18 lần dự giải. Ở lần duy nhất đó, golfer 43 tuổi đăng quang tại TPC Sawgrass (2013). Nếu vô địch năm nay, Woods sẽ cân bằng kỷ lục ba lần vô địch giải của huyền thoại Jack Nicklaus.

Kỷ lục đánh ít gậy nhất ở vòng đầu thuộc về người đánh cùng nhóm với Woods năm nay – Webb Simpson. Nhà ĐKVĐ đánh 63 gậy tại vòng mở màn năm ngoái. Simpson, với phong độ thăng hoa tại The Players 2018, lập luôn kỷ lục số gậy ít nhất sau 36 hố đầu (131 gậy) và dẫn sâu nhất sau 54 hố (bảy gậy). Năm ngoái, Simpson đạt tỷ lệ phát bóng chính xác tại The Players là 82,14%.

Mức thưởng kỷ lục 2,25 triệu đôla của làng golf khiến không golfer nào trong top 50 thế giới và top 50 FedEx Cup bỏ lỡ The Players. Nhưng có một thống kê có thể khiến các golfer phải quan ngại. Trong các nhà vô địch The Players, không ai lên ngôi tại FedEx Cup cùng năm.

Nhân Đạt

  • Tiền thưởng kỷ lục chờ nhà vô địch The Players

About Tintuc

Check Also

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board