Tiger Woods đến sân tập US Open trước ba tuần

“Siêu Hổ” dành nhiều ngày tập luyện tại sân Shinnecock Hills, nơi tổ chức US Open 2018, với quyết tâm tìm lại vinh quang ở giải major thứ ba trong năm.

Không thi đấu kể từ sau The Players, Woods có nhiều thời gian tập luyện. Tuần qua, cựu số một thế giới có mặt ở Shinnecock Hills để làm quen với sân đấu sẽ đăng cai US Open năm nay. Đây là lần đầu sau 14 năm, Shinnecock Hills có vinh dự tổ chức sự kiện major danh giá nhất làng golf Mỹ.

Tiger Woods tập luyện sớm ở Shinnecock Hills với mục tiêu chơi tốt ở US Open năm nay. Ảnh: Golf Channel.

Tiger Woods tập luyện sớm ở Shinnecock Hills với mục tiêu chơi tốt ở US Open năm nay. Ảnh: Golf Channel.

Ngày 17/6 tới, US Open mới diễn ra, và Woods là ngôi sao có vòng tập sớm nhất ở Shinnecock Hills. Trong sự nghiệp, “Siêu Hổ” từng hai lần chơi ở sân golf có truyền thống 127 năm này. Tuy nhiên, cả hai lần anh đều không gặp may. Woods bỏ cuộc vì chấn thương năm 1995 và chỉ xếp T17 khi Retief Goosen vô địch năm 2004.

Woods đã ba lần đăng quang tại US Open, các năm 2000, 2002 và 2008. Năm 2018 đánh dấu tròn một thập kỷ anh đánh bại Rocco Mediate trong loạt hố phụ tại sân Torrey Pines để vô địch US Open 2008. Đó cũng là chiếc cup major gần nhất Woods đoạt được.

Vài tháng gần đây, chủ nhân 14 danh hiệu major có dấu hiệu khởi sắc phong độ khi đạt thành tích -11 ở The Players, xếp đồng thứ 11. Trước đó, Woods xếp T32 ở The Masters, thứ năm tại Arnold Palmer Invitational và á quân giải Valspar.

Tuần này, golfer 42 tuổi sẽ góp mặt ở giải Memorial Tournament. Đây là một trong hai sự kiện PGA Tour cuối cùng để các golfer chạy đà cho US Open.

Nhân Đạt

  • Nhiều đồng nghiệp tin Woods sẽ sớm vô địch sau The Players
  • Tiger Woods: ‘Tôi đã chơi vòng golf hay nhất có thể’

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board