Thu Minh tổ chức giải thể thao từ thiện ủng hộ hàng chục tỷ đồng

Nữ ca sỹ “Đường cong” cùng chồng và các đối tác sẽ tổ chức giải Polo nhằm gây quỹ cho các tổ chức từ thiện.

Polo là môn thể thao mới lạ với Việt Nam. Tuy nhiên, trên thế giới đã có hơn 50 quốc gia chơi môn thể thao được dành cho giới thượng lưu và quý tộc này. Theo đó, mỗi đội chơi sẽ có ba vận động viên cưỡi trên ba con ngựa, cầm gậy đánh bóng vào khung thành. Có 16 con ngựa sẽ được vận chuyển từ Thái Lan sang Việt Nam để phục vụ cho trận đấu.

Năm 2014, sau khi vinh dự được tham dự sự kiện Polo từ thiện Hoàng gia tại vương quốc Anh, ca sỹ Thu Minh cùng chồng là ông Otto De Jager đã có ý tưởng mang giải đến Việt Nam lần này.

DSC-2242-5063-1426518384.jpg

Thu Minh và chồng chia sẻ về hoạt động ý nghĩa do họ tổ chức. Ảnh: Pax Lê.

Giải Polo sẽ được tổ chức tại sân golf Long Thành (Đồng Nai) vào ngày 20/3. Đây là lần đầu tiên giải đấu được tổ chức tại Việt Nam, với màn đọ tài của hai đội Hoàng gia Thái Lan và Hoàng gia Brunei.

Thu Minh cho biết: “Với vai trò là đại sứ thiện chí của Quỹ Hoàng gia, chúng tôi mang giải này đến Việt Nam với mong muốn các đối tác, doanh nghiệp, các tổ chức cùng chung tay đóng góp cho quỹ từ thiện với mục đích bảo vệ và bảo tồn động vật hoang dã và tài nguyên thiên nhiên thế giới đang dần bị hao mòn. Chúng tôi cảm thấy rất vinh dự khi là người mang chương trình về Việt Nam vì mục đích đồng cảm, hiểu biết và cùng chung tay bảo vệ tương lại tươi đẹp cho thế hệ sau”.

Cùng với trận đấu Polo từ thiện là các hoạt động đấu giá từ thiện của 400 khách mời. Số tiền gây quỹ từ thiện ước tính khoảng từ một đến hai triệu bảng Anh (khoảng 31 đến 62 tỷ đồng). Quỹ từ thiện này sẽ được chuyển từ Hoàng gia Anh sang, bên cạnh số tiền từ đấu giá từ thiện tại Việt Nam. Toàn bộ số tiền này sẽ được chia đều cho ba tổ chức gồm: Tổ chức ngăn chặn việc giết hại, buôn bán ngà voi (Stop Ivory), Hội bảo vệ động vật hoang dã Việt Nam (Save Vietnam’s Wildlife) và Hiệp hội doanh nhân cựu chiến binh Việt Nam (BAVV).

Ngày hội này còn có sự tham dự của cháu trai lớn nhất của nữ hoàng Anh, ngài Peter Phillips và gia đình Hoàng gia Thái Lan, Hoàng gia Brunei.

Đức Đồng

  • Bảy ông bầu Đông Nam Á trong thế giới bóng đá
  • Độc đáo môn cưỡi voi đánh bóng polo

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board