Tân binh Hossler chiếm ngôi đầu vòng một AT&T Pebble Beach

Golfer 22 tuổi có vòng đấu không lỗi và ghi bảy birdie để lần đầu trong sự nghiệp chiếm đỉnh bảng PGA Tour.

Beau Hossler là một trong những tân binh được kỳ vọng ở PGA Tour mùa này sau thành tích vô địch gần 20 giải nghiệp dư. Và anh sớm chứng minh tiềm năng bằng vòng mở màn hoàn hảo tại AT&T Pebble Beach.

Trong điều kiện lý tưởng, trời nắng đẹp và không gió, golfer người Texas khởi đầu với hai birdie trong ba hố. Anh không mắc bất cứ sai sót nào ở phần còn lại của chín hố đầu. Nửa sau vòng golf, Hossler giành thêm năm birdie, trong đó có cú gạt từ khoảng 10 mét ở hố 17. Anh khép lại ngày thi đấu ấn tượng với điểm -7.

Beau Hossler bất ngờ vươn lên đỉnh bảng sau vòng mở màn. Ở tuổi 22, anh là tân binh của PGA Tour mùa này. Ảnh: Golfworld.

Beau Hossler bất ngờ vươn lên đỉnh bảng sau vòng mở màn. Ở tuổi 22, anh là tân binh của PGA Tour mùa này. Ảnh: Golfworld.

“Thật tuyệt vời khi lần đầu chiếm đỉnh bảng ở một sự kiện PGA Tour”, Hossler hào hứng chia sẻ. “Tôi phải cạnh tranh với những người giỏi nhất thế giới ở đây. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Thời tiết đẹp cũng giúp ích rất nhiều. Hy vọng tôi sẽ duy trì phong độ trong những ngày tới”.

Cùng chia sẻ ngôi đầu với Beau Hossler là đàn anh giàu kinh nghiệm Kevin Streelman. Golfer 39 tuổi cũng có vòng đấu không bogey và kiếm được bảy birdie. Streelman đang hướng tới chức vô địch thứ ba trên tour sau bốn năm trắng tay.

Số một thế giới Dustin Johnson đạt thành tích -5. Golfer 33 tuổi có sáu birdie và mắc một bogey. Johnson không dự PGA Tour kể từ khi vô địch Sentry Tournament một tháng trước. Anh từng hai lần liên tiếp vô địch AT&T Pebble Beach các năm 2009 và 2010.

Rory McIlroy có sự kiện đầu tiên góp mặt tại PGA Tour mùa này sau những màn trình diễn ấn tượng ở European Tour từ đầu năm. Với sáu birdie và hai bogey, cựu số một thế giới hoàn tất vòng golf ở 68 gậy (par72), xếp T16.

Rory McIlroy trải qua vòng đầu tiên tại PGA Tour 2018 suôn sẻ. Anh có bộ sưu tập 13 danh hiệu PGA Tour sau gần một thập kỷ góp mặt ở hệ thống. Ảnh: Reuters.

Rory McIlroy trải qua vòng đầu tiên tại PGA Tour 2018 suôn sẻ. Anh có bộ sưu tập 13 danh hiệu PGA Tour sau gần một thập kỷ góp mặt ở hệ thống. Ảnh: Reuters.

Người chơi cùng lượt với McIlroy là lão tướng Phil Mickelson tiếp tục duy trì phong độ với điểm -3. Việc chơi chín hố cuối chỉ với 31 gậy đã giúp Mickelson bù đắp ba bogey trong bảy hố đầu.

Trong khi đó, đương kim vô địch giải, Jordan Spieth, vẫn chưa tìm lại phong độ. Ngôi sao 24 tuổi có 16 hố đạt gậy chuẩn, mắc một bogey và bù lại bằng một birdie. Điểm par sau vòng mở màn khiến Spieth không được phép mắc sai lầm ở vòng hai, nếu không muốn bị loại sớm như ở Phoenix Open cách đây một tuần.

Nhân Đạt

  • Rory McIlroy khởi đầu tốt trong năm 2018 dù gặp vấn đề về tim
  • Rory McIlroy thuộc top 5 golfer gây thất vọng năm 2017

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board