Stephen Curry đứng ra tổ chức một sự kiện PGA Tour

Ngôi sao bóng rổ hàng đầu NBA đang xúc tiến việc cho ra đời một sự kiện PGA Tour để thỏa niềm đam mê với golf.

Trong lúc Curry tập trung cùng Golden State Warriors thi đấu trận chung kết miền Tây với Houston Rockets, đại diện của anh đã gặp các quan chức PGA Tour để thảo luận về một giải đấu mới.

Đôi bên được cho đã lên kế hoạch tiếp thị và tài trợ chi tiết, với Curry đóng vai trò trung tâm. Sự kiện nhiều khả năng sẽ diễn ra ở gần đại bản doanh của Warriors – thành phố Oakland, California.

Stephen Curry nhiều khả năng sẽ tổ chức một sự kiện PGA Tour trong mùa giải sau. Ảnh: AP.

Stephen Curry nhiều khả năng sẽ tổ chức một sự kiện PGA Tour trong mùa giải sau. Ảnh: AP.

“Không nghi ngờ gì, Stephen sẽ mang tới sự trẻ trung, tươi mới và đa dạng cho các khán giả PGA Tour”, phát ngôn viên của PGA Tour nói với ESPN. “Cậu ấy có niềm đam mê lớn và muốn ủng hộ cộng đồng. Chúng tôi rất vui mừng trước viễn cảnh hợp tác với một vận động viên mang tính biểu tượng như Stephen”.

Curry là ngôi sao sáng giá của NBA trong một thập kỷ qua, từng hai lần giành nhẫn vô địch và hai lần đoạt danh hiệu MVP. Anh cũng được biết tới như một golfer nghiệp dư loại khá. Năm ngoái, siêu sao 30 tuổi từng dự một sự kiện Web.com Tour và đạt thành tích trung bình 74 gậy mỗi vòng.

Việc một ngôi sao nổi tiếng tổ chức các sự kiện trên tour không hiếm gặp. Diễn viên huyền thoại Bob Hope từng tổ chức sự kiện Bob Hope Desert Classic trong nhiều thập kỷ. Gần đây, ca sĩ Justin Timberlake có bốn năm làm chủ giải đấu Shriners Hospitals for Children Open từ 2008 đến 2012.

Nhân Đạt

  • Stephen Curry – thiên tài Messi của thế giới bóng rổ

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board