Spieth và Rahm khởi đầu chậm ở giải Fort Worth Invitational

Số ba và số bốn thế giới bị các đối thủ bỏ xa ngay sau vòng mở màn giải Fort Worth Invitational – sự kiện PGA Tour thứ 30 trong mùa giải này.

Fort Worth Invitational được Jordan Spieth xem là một trong những bước chuẩn bị quan trọng cho giải major US Open diễn ra tháng sau. Tuy nhiên, ngôi sao người Mỹ tiếp tục trình diễn phong độ kém thuyết phục.

* Diễn biến chính ngày thi đấu đầu tiên giải Fort Worth Invitational

Diễn biến vòng một giải Fort Worth Invitational

Diễn biến vòng một giải Fort Worth Invitational

Spieth sớm mắc lỗi bogey ở hố số sáu. Sau đó, anh gỡ lại bằng điểm birdie ở hố số bảy. Ngôi sao 24 tuổi không có thêm birdie nào ở nửa đầu vòng golf. Trong chín hố cuối, anh mắc thêm một bogey và kiếm về hai birdie.

Khép lại ngày đầu tiên ở sân Colonial với điểm -1, Spieth cách đỉnh bảng của Kevin Na bảy gậy. Golfer gốc Hàn Quốc có vòng golf không lỗi, ghi sáu birdie và một eagle. Đây là thành tích tốt nhất của Na từ đầu năm, tạo đà cho việc tìm kiếm danh hiệu PGA Tour thứ hai trong sự nghiệp.

Trong ba sự kiện PGA Tour gần nhất sau Masters, Spieth không lọt được vào top 20 chung cuộc. Ảnh: Golfdigest.

Trong ba sự kiện PGA Tour gần nhất sau Masters, Spieth không lọt được vào top 20 chung cuộc. Ảnh: Golfdigest.

Một ứng cử viên vô địch khác cũng không thể hiện được nhiều trong ngày đầu tiên là Jon Rahm. Số bốn thế giới có năm birdie nhưng mắc ba bogey, đạt điểm -2 và xếp T30.

Rickie Fowler thì chơi tốt hơn, với chỉ hai lần đánh vượt chuẩn. Chủ nhân bốn danh hiệu PGA Tour xếp đồng thứ 19 với điểm -3, cùng nhóm của Bill Haas và Anirban Lahiri.

Bất ngờ lớn nhất vòng một thuộc về cựu đội trưởng Presidents Cup Mỹ Steve Stricker. Dù suýt bỏ lỡ giải vì chấn thương, golfer 51 tuổi chơi thăng hoa với năm birdie và một eagle, đạt điểm -5 và xếp thứ bảy. Stricker từng vô địch ở Colonial năm 2009, nhưng lần cuối anh chiến thắng tại PGA Tour đã cách đây sáu năm.

Nhân Đạt

  • Woods, Spieth và Thomas may mắn vượt qua nhát cắt The Players
  • Jordan Spieth: ‘Vô địch The Players khó hơn major’

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board