Spieth, McIlroy cùng thăng hoa ở vòng một giải Travelers

Spieth ghi sáu birdie và một eagle trong ngày mở màn sự kiện PGA Tour tuần này, McIlory cũng chỉ nhiều hơn một gậy.

Trong chín hố đầu, Spieth có hai birdie, và một eagle tại hố số sáu. Anh chơi chắc tay, không mắc sai lầm nào để sớm bứt lên trước các đối thủ. Nửa sau vòng golf, mọi thứ vẫn suôn sẻ với ngôi sao 24 tuổi. Đương kim vô địch giải có thêm bốn birdie và chỉ mắc bogey duy nhất ở hố số 15, khép lại vòng một với điểm -7.

* Diễn biến vòng một Travelers Championship

Diễn biến vòng một Travelers Championship

Diễn biến vòng một Travelers Championship

Spieth chiếm đỉnh bảng trong thời gian dài, trước khi Zach Johnson có màn tăng tốc ngoạn mục với sáu birdie liên tiếp ở chín hố cuối. Tuy nhiên, lỗi bogey ở hố số 17 khiến Johnson không giữ được đỉnh bảng, chấp nhận chia sẻ vị trí này với Spieth khi cả hai cùng có 63 gậy.

McIlroy và Spieth khởi đầu ấn tượng tại Travelers Championship, giải đấu có tiền thưởng 1,2 triệu đôla cho nhà vô địch. Ảnh: Sporting News.

McIlroy và Spieth khởi đầu ấn tượng tại Travelers Championship, giải đấu có tiền thưởng 1,2 triệu đôla cho nhà vô địch. Ảnh: Sporting News.

“Tôi khá quen với địa hình ở TPC River Highlands”, Spieth lý giải về phong độ cao của bản thân. “Năm ngoái, tôi đã gặp đôi chút khó khăn trong ngày thi đấu đầu tiên. Điều đó giúp tôi rút ra các bài học để tránh lặp lại sai lầm. Hôm nay, mọi thứ đã đi đúng hướng”.

Spieth vô địch Travelers Championship 2017 khi đánh bại Daniel Berger ở hố phụ. Năm nay, anh có thể đối mặt nhiều thách thức hơn, bởi bên cạnh Zach Johnson, Rory McIlroy cũng chơi rất tốt. Golfer Bắc Ireland có tới bảy birdie và chỉ mắc một bogey, xếp đồng thứ hai với điểm -6.

Bên cạnh đó, Justin Thomas không bị bỏ lại quá xa khi có thành tích 66 gậy (par70). Golfer hay nhất PGA Tour mùa trước khởi đầu rất tệ với hai bogey sau ba hố. Nhưng anh, sau đó, kiếm được năm birdie và một eagle ở hố số sáu.

Brooks Koepka, người vừa nâng cao danh hiệu US Open tuần trước, chơi không thật ấn tượng với bốn bogey trong chín hố đầu. Tuy nhiên, nhờ kiếm về sáu birdie, Koepka vẫn có điểm -2 để nằm trong top 40.

Nhân Đạt

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board