So Yeon Ryu dẫn ba gậy sau vòng ba Women’s PGA Championship

Golfer Hàn Quốc đánh 67 gậy (par72), qua đó nắm lợi thế lớn tại giải major nữ thứ ba trong năm.

Cựu số một thế giới mắc bogey ngay đầu vòng, nhưng sau đó trở lại với hai birdie liên tiếp ở hố năm và hố sáu. So Yeon Ryu sau đó đánh bóng trúng túi xách của khán giả ở hố bảy, nhưng vẫn cứu điểm par.

Pha bóng đó là bước ngoặt giúp Ryu chơi hưng phấn trong nửa sau vòng. Cô ghi thêm bốn birdie trong chín hố cuối, để đạt tổng -11 gậy, vượt qua Brooke Henderson trên bảng thứ bậc.

Ryu So Yeon đứng trước cơ hội tái hiện vinh quang tại ANA Inspiration 2017 và US Open 2011. Ảnh: AP.

Ryu So Yeon đứng trước cơ hội tái hiện vinh quang tại ANA Inspiration 2017 và US Open 2011. Ảnh: AP.

“Tôi không đặt quá nhiều kỳ vọng”, Ryu nói trước cơ hội giành major thứ ba trong sự nghiệp. “Tôi muốn vô địch, để làm được điều đó tôi cần duy trì sự tập trung và thoải mái ở vòng cuối”.

Golfer Canada Henderson dẫn So Yeon Ryu hai gậy trong phần lớn vòng đấu, nhưng đánh mất đỉnh bảng bởi những bogey tai hại ở các hố cuối. Henderson kết thúc ba vòng đầu với điểm -8, tốt hơn một gây so với người xếp thứ ba là Park Sung Hyun.

KPMG Women’s PGA Championship là giải đấu có số tiền thưởng cao thứ ba trong số các major của nữ, diễn ra tại sân Kemper Lakes Golf Club ở Kildeer, Illinois. Giải có tổng tiền thưởng lên tới gần bốn triệu đôla, trong đó nhà vô địch nhận 547.000 đôla.

Năm nay, danh sách các golfer dự giải thuộc vào loại hùng hậu nhất trong nhiều năm gần đây. Trong số 156 golfer góp mặt, có tới 29 nhà vô địch major, bao gồm người đang đầu bảng thứ bậc tiền thưởng của LPGA Ariya Jutanugarn.

Nhân Đạt

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board