Sân golf của Trump treo ảnh bìa tạp chí giả

Có ít nhất năm sân thuộc sở hữu của Tổng thống Mỹ trưng ảnh ông trên bìa tạp chí Time nhưng đó đều là giả.

Tổng thống Donald Trump đã 14 lần lên bìa tạp chí Time. Nhiều sân golf do ông làm chủ lấy bìa tạp chí này để trưng bày nhưng tờ Washington Post gần đây phát hiện, những tấm ảnh được treo đó đều là giả.

san-golf-cua-trump-treo-anh-bia-tap-chi-gia

Tờ bìa tạp chí giả được treo ở các sân của ông Trump.

Theo đó, tờ bìa tạp chí được ít nhất năm sân trưng bày, trong đó có các sân uy tín, tổ chức nhiều giải đấu lớn như Turnberry, Doral hay Bedminster. Sân Bedminster là nơi ghi lại đoạn video cách đây không lâu khi Tổng thống Trump lái xe trên mặt green và bị chỉ trích.

Trump lái xe trên green của sân golf

Trump lái xe trên green của sân golf

Người phát ngôn của tạp chí Time xác nhận tờ bìa đang được treo ở các sân golf của ông Trump là giả. Vì Time không có số nào ra vào ngày 1/3/2009. Số ra gần ngày đó nhất là 2/3/2009 thì người được lên trang bìa là nữ diễn viên Kate Winslet. Ông Trump không lần nào lên bìa tạp chí Time trong năm 2009.

Sau khi sự việc được phát hiện, tạp chí Time đã gửi thư đến đề nghị các sân golf của ông Trump gỡ bỏ các tờ bìa giả. Donald Trump và những người làm việc cùng ông chưa đưa ra phát ngôn về vấn đề này.

san-golf-cua-trump-treo-anh-bia-tap-chi-gia-1

Tờ bìa giả so sánh với tờ bìa thật, số ra ngày 2/3/2009.

Người phát ngôn của Nhà Trắng Sarah Huckabee Sanders từ chối bình luận về việc ông Trump đã biết đến sự việc hay chưa. Bà nói: “Chúng tôi không thể bình luận về cách bài trí trong các sân golf của ông Trump theo cách này hay cách khác”.

Chưa rõ ai là người thiết kế ra trang bìa giả này và tại sao nó lại xuất hiện ở ít nhất năm trong 17 sân golf do ông Trump sở hữu.

Vĩnh San

  • Donald Trump gây phẫn nộ vì lái xe trên green của sân golf
  • Sân golf của Donald Trump bị phá hoại

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board