Rory McIlroy thăng hoa tại vòng ba Arnold Palmer Invitational

Cựu số một thế giới vượt qua 18 hố chỉ với 67 gậy, tạo nên vòng golf hay nhất của bản thân từ đầu năm 2018.

Việc tập luyện cùng chuyên gia gạt bóng Brad Faxon trong những ngày qua đã mang lại hiệu ứng tích cực cho Rory McIlroy. Golfer 28 tuổi cải thiện đáng kể những cú putt để kiếm bốn birdie và đặc biệt là một eagle tại hố 12 par5. McIlroy chỉ mắc một bogey ở hố 11, khép lại vòng ba bằng 67 gậy để nâng thành tích tổng lên -10.

Đây là vòng đấu hay nhất của cựu số một thế giới kể từ khi trở lại PGA Tour hồi đầu năm. Kết quả ấn tượng giúp McIlroy gia nhập nhóm cạnh tranh chức vô địch. Anh chỉ kém vị trí đỉnh bảng của Henrik Stenson hai gậy. Golfer Thụy Điển tiếp tục dẫn đầu ngày thứ ba liên tiếp nhưng chỉ có điểm -1 ở vòng này. Bám sát phía sau Stenson là Bryson DeChambeau với thành tích -11.

Rory McIlroy chơi vòng golf hay nhất từ đầu năm với các chỉ số đưa bóng lên green và gạt bóng tốt thứ hai trong số những người thi đấu vòng ba Arnold Palmer Invitational.

Rory McIlroy chơi vòng golf hay nhất từ đầu năm với các chỉ số đưa bóng lên green và gạt bóng tốt thứ hai trong số những người thi đấu vòng ba Arnold Palmer Invitational.

“Tôi không thể đòi hỏi gì tốt hơn nữa”, McIlroy chia sẻ. “Tôi đã tận dụng được cơ hội từ những cú đánh tốt của mình. Tôi cần duy trì cảm giác đó trong ngày Chủ Nhật”. Với vị trí thứ ba, ngôi sao Bắc Ireland đứng trước cơ hội giải cơn khát danh hiệu PGA Tour kéo dài từ Tour Championship 2016.

Cùng McIlroy, Tiger Woods cũng sẽ cạnh tranh chức vô địch tại Bay Hill. Sau vòng hai không cải thiện được thành tích, Woods có điểm -3 ở vòng này. “Siêu Hổ” ghi sáu birdie và mắc ba bogey, nâng tổng thành tích lên -7. Anh xếp đồng thứ 10 cùng Patrick Reed.

“Tôi có thể làm tốt hơn nhưng một vài sai lầm đã khiến thành tích bị giảm”, Woods nhận định về vòng golf. “Tôi nghĩ chín hố sau tốt hơn nhiều. Cuộc đua vô địch sẽ rất khó khăn khi những người như Henrik, Rory và Rickie đều đang chơi tốt. Các bạn sẽ có một ngày Chủ Nhật rất đáng chờ đợi”.

Rickie Fowler và golfer Hàn Quốc Byeong Hun An cùng có tổng điểm -8 và xếp ngay trên Woods. Cuộc đua vô địch còn có những ứng cử viên khác như Justin Rose (-9), Chris Kirk (-6) hay Jason Day (-5).

Nhân Đạt

  • Tiger Woods đạt gậy chuẩn ở vòng hai Arnold Palmer
  • Tiger Woods ghi sáu birdie ở vòng mở màn giải Arnold Palmer

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board