Paul Casey vô địch, Tiger Woods về nhì ở Valspar Championship

Golfer Anh quốc ghi bảy birdie trong ngày hạ màn để lên ngôi vô địch với chỉ một gậy tốt hơn Tiger Woods.

Casey và Sergio Garcia là hai golfer chơi hay nhất vòng bốn, với cùng 65 gậy. Từ ngoài top 10, Casey chiếm đỉnh bảng trong sự ngỡ ngàng của nhiều đối thủ. Trong khi đó, Sergio Garcia leo lên vị trí thứ tư.

Vòng golf của Casey, với bảy birdie và một bogey, khép lại trước nhóm dẫn đầu gần một giờ đồng hồ. Ngôi sao 40 tuổi trở lại phòng thay đồ để đợi xem vị trí đỉnh bảng của anh có bị ai lấy mất hay không.

Diễn biến vòng cuối Valspar Championship

Diễn biến vòng cuối Valspar Championship

Nhưng không golfer nào trong nhóm dẫn đầu sau vòng ba làm được điều đó. Corey Conners, người giữ đỉnh bảng cả ba ngày trước, chơi vòng golf thảm họa với bốn bogey, một bogey kép và không kiếm nổi birdie nào. Golfer Canada kết thúc giải với vị trí 15.

Một ứng cử viên khác là Tiger Woods chơi chín hố đầu an toàn, với một birdie và một bogey. Chủ nhân 14 major tăng tốc ở nửa sau vòng golf, nhưng thiếu may mắn trong những cú gạt ghi birdie. Tới hố 17, Woods kiếm được birdie thứ hai trong ngày, mở ra cơ hội đưa cuộc đua vô địch vào hố phụ.

Paul Casey hoàn tất vòng golf trước các đối thủ và phải trải qua những giây phút hồi hộp chờ đợi, trước khi chính thức đăng quang với điểm -10.

Paul Casey hoàn tất vòng golf trước các đối thủ và phải trải qua những giây phút hồi hộp chờ đợi, trước khi chính thức đăng quang với điểm -10.

Tuy nhiên, ngôi sao 42 tuổi không thể có birdie ở hố cuối cùng, chấp nhận xếp đồng thứ hai chung cuộc. Đàn em đồng hương Patrick Reed là người chia sẻ vị trí á quân với Woods khi cùng có thành tích tổng -9.

“Cú driver của tôi hôm nay không tốt như hôm qua”, Woods nhận xét về vòng golf của bản thân. “Tôi gặp khó khăn trên green. Nhưng tôi nghĩ mình đang chơi tốt dần lên. Tôi có cơ hội để vô địch giải đấu này nếu một vài cú gạt may mắn hơn. Dù sao, tôi không có gì để phàn nàn về bản thân”.

Vị trí á quân là thành tích tốt nhất của Woods kể từ giải The Barclays năm 2013. Đây cũng là lần đầu sau gần năm mùa giải, Woods âm gậy trong cả bốn ngày thi đấu.

Tiger Woods chơi giải đấu hay nhất kể từ tháng 8/2013. Anh cho thấy đà hồi sinh mạnh mẽ trước sự kiện major đầu tiên trong năm - Masters Tournament.

Tiger Woods chơi giải đấu hay nhất kể từ tháng 8/2013. Anh cho thấy đà hồi sinh mạnh mẽ trước sự kiện major đầu tiên trong năm – Masters Tournament.

Với Paul Casey, ở tuổi 40, golfer người Anh đoạt chiếc cúp PGA Tour thứ hai trong sự nghiệp, sau lần đầu tại Shell Houston Open năm 2009. Casey chủ yếu thi đấu tại European Tour, nơi anh có 13 chức vô địch.

Cả Woods lẫn Casey đều thăng tiến vượt bậc trên bảng điểm golf thế giới tuần này. Woods từ vị trí ngoài top 300 đã lên xếp thứ 149, còn Casey leo lên vị trí 12. Tuần này, Woods tiếp tục ở lại Florida để tham dự Arnold Palmer Invitational.

Nhân Đạt

  • Tiger Woods mở ra cơ hội giành cúp PGA Tour đầu tiên sau 5 năm
  • Tiger Woods thăng hoa, Spieth, McIlroy dừng bước ở vòng hai giải Valspar

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board