Paul Casey bảo vệ thành công chức vô địch giải Valspar

Golfer Anh đánh tới 72 gậy (par71) ở vòng cuối, nhưng vẫn đăng quang với tổng điểm -8.

Vòng cuối kịch tính đến phút chót. Paul Casey được đánh ở nhóm cuối cùng do anh đồng dẫn đầu vòng ba với Dustin Johnson. Golfer Anh, vì thế, là người đánh cú đánh cuối cùng tại giải. Ở hố 18, Casey cần điểm par để vô địch. Golfer 41 tuổi khiến người hâm mộ lo lắng khi phát bóng vào hố cát. Nhưng Casey sau đó xử lý tốt ở gậy thứ hai, trước khi đưa bóng vào hố và cứu par.

Diễn biến chính vòng cuối Valspar Championships

Diễn biến chính vòng cuối Valspar Championships

Điểm par ở hố cuối là đủ để golfer 41 tuổi đăng quang với điểm -8, cách một gậy so với bộ đôi nhì bảng Jason Kokrak và Louis Oosthuizen.

Casey thực ra chơi tệ ở vòng cuối với bốn birdie và năm bogey. Nhưng đối thủ lớn nhất của anh, số một thế giới Dustin Johnson, còn tệ hơn khi không có nổi birdie nào và đạt điểm +3 ở vòng cuối. Lần đầu tiên sau 31 giải, Johnson phải trải qua vòng birdie-free. Màn trình diễn tệ hại khiến golfer Mỹ rớt xuống T6.

Paul Casey vô địch Valspar Championship dù chơi không quá ấn tượng. Ảnh: Golfweek.

Paul Casey vô địch Valspar Championship dù chơi không quá ấn tượng. Ảnh: Golfweek.

Với Paul Casey, chiến thắng giúp anh trở thành người đầu tiên vô địch hai năm liền tại giải đấu ở Innisbrook, Florida. Golfer ở tuổi tứ tuần cũng là một trong ba người hai lần vô địch giải, cùng K.J Choi và Retief Goosen.

Tuần tới, 64 trong số 66 golfer hàng đầu thế giới sẽ quy tụ tại Austin Country Club ở Texas, để tranh tài tại Dell-Technologies Match Play – giải thứ hai trong hệ thống World Golf Championships 2019.

Nhân Đạt

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board