Những CĐV đặc biệt của Tiger Woods trong lần trở lại ấn tượng

Thành công của “Siêu Hổ” tại Hero World Challenge có sự tiếp sức không nhỏ từ gia đình và những người bạn nổi tiếng của anh.

Khi gạt đường bóng vòng cung siêu hạng ghi điểm eagle ở hố bảy tại ngày cuối Hero World Challenge, Tiger Woods vui mừng như vừa vô địch một giải đấu. Cựu số một thế giới, sau đó, gật đầu và cười tươi với Rafael Nadal, người bạn thân đang vỗ tay tán dương anh từ khu vực khán giả.

nhung-cdv-dac-biet-cua-tiger-woods-trong-lan-tro-lai-an-tuong

Đang trong kỳ nghỉ cuối năm, Nadal và bạn gái Francisca tranh thủ tới Bahamas cổ vũ Tiger Woods. Ảnh: PGA Tour.

Nadal là vị khách đặc biệt của Woods ở vòng bốn Hero World Challenge. Tay vợt số một thế giới có mặt ở Albany Resort cùng vợ chưa cưới Francisca Perello và một vài người bạn thân. Nadal liên tục dùng điện thoại chụp hình Tiger Woods trong suốt vòng đấu. Họ thậm chí có những cuộc trao đổi ngắn trong lúc di chuyển từ hố bảy tới hố tám.

Hồi tháng Chín, khi đang dưỡng thương, Tiger Woods từng có mặt ở New York để cổ vũ ngôi sao người Tây Ban Nha trong trận bán kết Mỹ Mở rộng gặp Del Potro. Cả hai là bạn thân sau khi Woods giúp Nadal tổ chức những giải golf gây quỹ từ thiện tại Tây Ban Nha. Nadal được xem là một trong những ngôi sao quần vợt xuất sắc hơn cả khi cầm gậy golf.

nhung-cdv-dac-biet-cua-tiger-woods-trong-lan-tro-lai-an-tuong-1

Woods được số đông khán giả cổ vũ nhiều hơn bất kỳ golfer nào khác trong suốt bốn vòng đấu của Hero World Challenge. Ảnh: PGA Tour.

Buổi chiều đầy nắng gió ở sân Albany hôm Chủ Nhật vừa qua cũng đánh dấu lần đầu tiên Woods nhận được sự cổ vũ trực tiếp của hai con, Sam và Charlie. “Chúng chưa từng xem tôi thi đấu trên sân. Nên tôi đã quyết định đưa chúng tới đây. Cả hai đứa rất phấn khích, chúng và Erica đã động viên tôi rất nhiều”, Woods nói về việc bạn gái Erica Herman và hai con riêng của anh có mặt tại Bahamas.

Sam và Charlie là kết quả của cuộc hôn nhân kéo dài sáu năm giữa Woods và vợ cũ Elin Nordegren. Siêu mẫu Thụy Điển ly hôn Woods sau bê bối tình dục năm 2010. Woods phải mất tới bốn năm để lấy lại niềm tin từ Elin cũng như Tòa án trong việc được tiếp cận và chăm sóc hai con.

“Hai đứa nhóc vẫn thường xem tôi trên youtube. Khi tôi vô địch US Open 2008, Sam đã xem trên TV. Sau đó, khi tôi chiến thắng ở Bridgestone Invitational 2013, Charlie đã cổ vũ qua mạng. Khi tôi tới Bahamas chuẩn bị cho Hero World Challenge lần này, Sam nói muốn tới đây. Cả hai tò mò về mọi thứ. Chúng hỏi làm sao tôi có thể nhìn thấy trái bóng sau mỗi cú đánh. Tôi nói bóng chỉ bay chừng 300 mét thôi mà. Charlie rất thích thi đấu với tôi. Thật hạnh phúc khi cho chúng thấy tôi đã làm gì suốt sự nghiệp”, anh kể.

nhung-cdv-dac-biet-cua-tiger-woods-trong-lan-tro-lai-an-tuong-2

Bạn gái Erica cùng hai con riêng của Woods có mặt trên sân Albany và trở thành động lực giúp “Siêu Hổ” chơi tốt. Ảnh: PGA Tour.

Sam và Charlie từng làm caddie cho Woods, nhưng chỉ ở một vài sự kiện mang tính biểu diễn. Golfer 41 tuổi hy vọng sẽ đưa các con tới dự nhiều giải đấu sắp tới. “Tôi thực sự mong điều đó. Tôi muốn chúng cảm nhận bầu không khí trên sân, những nỗ lực của tôi và sự ganh đua trong môn thể thao này. Hy vọng một lúc nào đó, chúng có thể là người vác gậy cho tôi”.

Caddie của Woods, Joe LaCava tiết lộ người bạn thân có thể tham dự Farmers Insurance Open vào cuối tháng Một, nếu thể lực đảm bảo. Đó sẽ là sự kiện PGA Tour chính thức đầu tiên của Woods trong năm 2018, năm anh nhận được sự chờ đợi rất lớn từ các cổ động viên trên toàn thế giới.

Nhân Đạt

  • Tiger Woods nhận nhiều lời khen khi đánh bại nửa số golfer hay nhất thế giới
  • Fowler vô địch, Tiger Woods xếp thứ 9 ở Hero World Challenge

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board