Nhiều đồng nghiệp tin Woods sẽ sớm vô địch sau The Players

Màn trình diễn ấn tượng ở hai vòng cuối đưa Woods lên top đầu bảng thứ bậc The Players, và nhận được sự tán dương của nhiều ngôi sao.

Nếu Woods không mắc bogey kép ở hố số 17, anh sẽ không kết thúc The Players năm nay ở vị trí T11, mà là nhì bảng với điểm -14, cách bốn gậy so với nhà vô địch Webb Simpson. Sau khi qua nhát cắt một cách may mắn, “Siêu Hổ” chơi với phong độ cao ở hai ngày cuối tuần với tổng số gậy 134, thuộc nhóm ít nhất giải.

“Tôi thấy rất thoải mái, xét trên mọi khía cạnh của cuộc chơi hôm nay”, Woods chia sẻ về vòng đấu cuối ở TPC Sawgrass, nơi anh khép lại giải đấu với tổng điểm -11. “Mọi thứ đều tốt vì tôi có thể kiểm soát bản thân, dù là đánh bóng cao, thấp, sang trái hay phải. Tôi không gặp vấn đề gì về cảm giác bóng. Hố số 17 là một tai nạn vì tôi không lường được sức gió trên green. Còn lại, mọi thứ đều ổn”.

*Màn trình diễn của Tiger Woods ở vòng cuối The Players Championship.

Tiger Woods vòng cuối The Players Championship:

Tiger Woods vòng cuối The Players Championship:

Cũng như Justin Thomas, điểm -10 Woods có được ở hai ngày cuối tuần là thành tích ấn tượng nhất trong các golfer. Nó không đủ để ngôi sao 42 tuổi cạnh tranh chức vô địch khi Webb Simpson có ba vòng đầu chơi quá hay. Nhưng với nhiều đồng nghiệp, màn trình diễn của Woods gợi mở những điều tốt đẹp phía trước.

“Nếu anh ấy không trục trặc ở hai ngày đầu, ai biết chuyện gì sẽ xảy ra?”, Jason Day nói về phong độ của đàn anh. “Woods đã chơi những vòng golf đỉnh cao. Theo tôi, anh ấy đã lỡ cơ hội giành cup The Players lần thứ ba một cách đáng tiếc”.

“Tôi chắc chắn anh ấy sẽ sớm vô địch trở lại”, Jordan Spieth – người chơi cùng lượt với Woods ở ngày hạ màn The Players – chia sẻ. “Những vòng đấu của anh ấy không hề thua kém khi so với các golfer từng đăng quang ở PGA Tour mùa này. Tiger đã tìm lại đẳng cấp đích thực, anh ấy chỉ cần thêm một chút may mắn”.

Woods làm khán giả phấn khích vì những đường bóng xuất sắc ở hai ngày cuối The Players. Ảnh: Reuters.

Woods làm khán giả phấn khích vì những đường bóng xuất sắc ở hai ngày cuối The Players. Ảnh: Reuters.

Trong khi đó, Justin Thomas cho rằng đàn anh gặp nhiều trở ngại hơn các golfer khác trong việc tìm lại vị thế trên tour. “Thiệt thòi của Tiger là anh lấy luôn bị chú ý quá mức trước và trong mỗi giải đấu”, ngôi sao vừa leo lên vị trí số một thế giới nhận định. “Áp lực khiến anh ấy mất đi sự tập trung. Tôi nghĩ Tiger đã chịu ảnh hưởng của điều đó trong hai ngày đầu ở The Players năm nay. Nhưng tôi tin rằng danh hiệu tiếp theo sẽ đến sớm với anh ấy”.

Còn với “Siêu Hổ” – người sở hữu bộ sưu tập 79 cup PGA Tour, sự kỳ vọng không hẳn là một danh hiệu. “Tôi không thích đưa ra dự đoán nào về bản thân”, Woods khẳng định. “Vấn đề tôi quan tâm nhất là tuân theo lịch thi đấu đã đề ra từ đầu năm. Điều tích cực là càng chơi, tôi càng cảm thấy ổn cả về thể lực và tinh thần. Tôi đang lấy lại phong độ, góp mặt ở các giải đấu và chơi tốt. Điều đó cũng có nghĩa là tôi không còn ở xa các danh hiệu”.

Woods hiện chưa tiết lộ về sự kiện PGA Tour tiếp theo góp mặt. Nhưng anh khẳng định sẽ tranh tài ở giải major thứ hai trong năm là US Open, tổ chức ở New York vào trung tuần tháng Sáu.

Nhân Đạt

  • Webb Simpson vô địch The Players với cách biệt bốn gậy
  • Tiger Woods: ‘Tôi đã chơi vòng golf hay nhất có thể’

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board