Mickelson ‘tiếc đứt ruột’ khi hụt vé dự Tour Championship

Golfer kỳ cựu người Mỹ vung gậy tiếc nuối khi lỡ điểm eagle có thể đưa anh đến sự kiện play-off cuối cùng của FedExCup.

Phil Mickelson đứng thứ 20 tại BMW Championship với điểm -10. Kết quả này khiến anh chỉ đứng 34 trên bảng điểm FedExCup và không đủ tư cách tham dự Tour Championship.

Biểu cảm tiếc nuối của Mickelson khi hụt cú đánh quyết định

Vẻ tiếc nuối của Phil Mickelson khi hụt eagle

Vẻ tiếc nuối của Phil Mickelson khi hụt eagle

Ở vòng bốn giải đấu tại sân Conway Farms hôm 17/9, Mickelson đáng ra có thể giành chiếc vé dự sự kiện cuối năm của PGA Tour nếu anh ghi eagle ở hố 18. Tuy nhiên, cú chip của golfer 47 tuổi đi chệch lỗ trong gang tấc và cơ hội trôi qua. Mickelson sau đó thực hiện cú gạt ghi birdie ở hố này nhưng chừng đó không đủ để anh hoàn thành mục tiêu.

“Thật không may. Tôi không thể ghi số điểm tốt nhất hôm nay. Tôi gặp khá nhiều khó khăn trong chín hố đầu nhưng nếu cú chip ở hố 18 đi xuống lỗ, mọi chuyện đã xong xuôi. Tôi chỉ cách mục tiêu một gậy”, Mickelson nói.

mickelson-tiec-dut-ruot-khi-hut-ve-du-tour-championship

Mickelson chưa thể giải cơn khát danh hiệu. Ảnh: Reuters.

Mickelson chưa từng giành danh hiệu FedEx Cup dù anh đã vô địch Tour Championship năm 2009. Ở vòng đấu hôm qua, anh đánh quá par hai gậy trong chín hố đầu khi bogey ở hố 4, 6 và 9. Mickelson ghi eagle ở hố 15 và suýt nữa tái lập thành tích này ở hố cuối. Kết quả, anh được -1 ở vòng bốn.

Từ khi vô địch British Open 2013, Mickelson chưa giành thêm danh hiệu PGA nào. Hồi tháng 6, anh chia tay caddie Jim “Bones” Mackay – người đã gắn bó với anh suốt 25 năm.

Không được dự Tour Championship nhưng Mickelson sẽ sớm trở lại thi đấu tại President Cup vào cuối tháng này. Anh cũng bày tỏ mong muốn sẽ góp mặt tại WGC-HSBC Champions ở Trung Quốc vào tháng tới.

Vĩnh San

  • Marc Leishman vô địch BMW Championship
  • McIlroy vỡ mộng bảo vệ danh hiệu FedEx Cup

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board