Mickelson đoạt danh hiệu PGA Tour thứ 44 ở tuổi 48

Golfer kỳ cựu giữ vững lợi thế ba gậy khi chơi nốt hai hố cuối tại AT&T Pebble Beach để có danh hiệu PGA Tour đầu tiên trong năm 2019.

Phil Mickelson đã không cho đối thủ Paul Casey cơ hội đưa cuộc đua vô địch vào hố phụ. Ngôi sao người Mỹ đạt par ở hố số 17 và xuất sắc birdie tại hố hạ màn để khép lại giải với tổng điểm -19.

Màn trình diễn của Mickelson ở vòng bốn AT&T Pebble Beach

Màn trình diễn của Mickelson ở vòng bốn AT&T Pebble Beach

*Màn trình diễn của Mickelson ở vòng bốn AT&T Pebble Beach.

Trong khi đó, Casey chơi nỗ lực nhưng cũng chỉ birdie một lần để gia tăng thành tích lên -16, chấp nhận xếp thứ hai chung cuộc.

“Đây là giải đấu đặc biệt với tôi”, Mickelson nói về nơi ông năm lần nâng cúp, cân bằng kỷ lục của Mark O’Meara. “Ông nội tôi là một trong những caddie đầu tiên ở sân này. Vì thế, tôi luôn có cảm giác hoài niệm khi trở lại đây. Đây là danh hiệu vô cùng ý nghĩa với gia đình tôi”.

The Lefty bỏ túi 1,38 triệu đôla sau chức vô địch tại AT&T Pebble Beach, nâng tổng tiền thưởng sự nghiệp lên gần 95 triệu đôla. Ảnh: Golfweek.

“The Lefty” bỏ túi 1,38 triệu đôla sau chức vô địch tại AT&T Pebble Beach, nâng tổng tiền thưởng sự nghiệp lên gần 95 triệu đôla. Ảnh: Golfweek.

Chức vô địch tại AT&T Pebble Beach là chiến thắng thứ 44 của Mickelson trên PGA Tour sau 27 năm chinh chiến. Ông trước đó từng trải qua bốn năm không vô địch từ 2013 tới 2017.

“Tôi cảm thấy rất hứng khởi”, Mickelson chia sẻ. “Tôi biết bản thân còn có thể chơi tốt trong nhiều năm nữa. Tôi từng đánh mất tự tỉnh táo, nhưng chiếc cúp ở Mexico năm ngoái đã thức tỉnh tôi”.

Tuần này, Mickelson sẽ góp mặt tại giải Genesis Open do Tiger Woods tổ chức. Paul Casey và bảy trong 10 golfer hàng đầu thế giới cũng tham dự.

Nhân Đạt

  • Mickelson không vui khi AT&T Pebble Beach bị hoãn

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board