Michelle Wie bỏ cuộc sau 12 hố ở vòng mở màn British Open

Sự kiện major áp chót trong năm trở thành kỷ niệm buồn của cựu số một thế giới, khi cô phải bỏ cuộc giữa chừng vì chấn thương.

“Tôi không thể chịu đựng vết đau hơn nữa”, Wie nói về chấn thương bàn tay khiến cô phải dừng cuộc chơi ở hố số 12. “Tôi cảm thấy càng cầm gậy, mọi thứ càng tồi tệ. Tôi buộc phải dừng lại dù không muốn kết thúc giải đấu theo cách này”.

Wie, hiện đứng thứ 18 thế giới, chơi không tốt trong suốt thời gian có mặt trên sân. Khi tới hố số 12, cô đã quá par bảy gậy. Wie vật lộn với chấn thương trong bốn năm qua. Ngôi sao 28 tuổi từng phẫu thuật cổ tay hồi năm 2008 và sau đó nhiều lần tái phát chấn thương này.

Bàn tay phải của Michelle Wie được băng bó trong suốt thời gian thi đấu. Ảnh: LPGA.

Bàn tay phải của Michelle Wie được băng bó trong suốt thời gian thi đấu. Ảnh: LPGA.

British Open là giải đấu Wie xếp đồng thứ ba khi mới 15 tuổi vào năm 2005. Đây cũng là vị trí cô đạt được vào năm ngoái với tổng thành tích -13 gậy. “Tôi nghĩ giờ là lúc nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe”, golfer gốc Hàn Quốc chia sẻ qua Instagram.

Đỉnh bảng vòng một thuộc về Minjee Lee. Golfer Australia giành tới sáu birdie và một eagle sau 16 hố. Lỗi bogey ở hố số 17 khiến tổng điểm của Lee giảm xuống -7 nhưng vẫn đủ để độc chiếm vị trí số một. Xếp ngay sau cô là Mamiko Higa với -6 gậy.

Năm người khác chia sẻ vị trí thứ ba với cùng thành tích -5 gậy, số này có số ba thế giới Park Sung Hyun và niềm hy vọng của nước chủ nhà Georgia Hall. Trong khi đó, số một thế giới người Thái Lan Ariya Jutanugarn chỉ đánh một gậy dưới par, còn số hai thế giới Park Inbee tệ hơn khi vượt chuẩn bốn gậy.

British Open là giải major thứ tư trong năm của làng golf nữ, diễn ra tại sân Lytham St Annes thuộc Lancashire, Anh quốc. Giải có tổng tiền thưởng 3,2 triệu đôla và người chiến thắng nhận tấm séc trị giá 487.500 đôla cùng 100 điểm thưởng.

Nhân Đạt

  • Michelle Wie – phiên bản Maria Sharapova trên sân golf

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board