Michael Phelps phấn khích khi Tiger Woods vô địch Tour Championship

“Siêu Hổ” nhận được muôn vàn lời chúc tụng từ các đồng nghiệp đến những người bạn nổi tiếng sau màn tái xuất đỉnh cao ở PGA Tour.

“Từ người vĩ đại nhất tới một nhân vật vĩ đại khác. Tôi chỉ có thể tưởng tượng những gì Tiger Woods cảm thấy hôm nay. Thật tuyệt khi chứng kiến điều này. Hãy tận hưởng niềm vui, anh bạn của tôi”, huyền thoại làng bơi Mỹ Michael Phelps viết trên Twitter sau khi chứng kiến người bạn thân đăng quang lần đầu tiên sau 5 năm ở PGA Tour.

Người chơi cùng Woods ở vòng hạ màn Tour Championship và chứng kiến thời khắc “Siêu hổ” lên ngôi, Rory McIlroy viết: “Xin chúc mừng Justin Rose với danh hiệu FedEx Cup và tất nhiên là Tiger Woods với chiếc cup PGA Tour thứ 80. Tôi đã có trải nghiệm tuyệt vời trên đường đi đến hố cuối ngày hôm nay”.

McIlroy là một trong những người đầu tiên chia vui với Woods ở hố số 18 và sau đó gửi lời chúc mừng đàn anh trên Twitter.

McIlroy là một trong những người đầu tiên chia vui với Woods ở hố số 18 và sau đó gửi lời chúc mừng đàn anh trên Twitter.

Tommy Fleetwood thì miêu tả chức vô địch của Tiger Woods là “sự trở lại vĩ đại nhất trong lịch sử”. Golfer vừa khép lại Tour Championship ở vị trí T11 viết: “Mọi người đều đã theo dõi khoảnh khắc này khi nó xảy ra. Một thời khắc thật tuyệt vời”.

Huyền thoại Jack Nicklaus, người sở hữu 73 danh hiệu PGA Tour và kỷ lục 18 chức vô địch major, thể hiện niềm vui: “Xin chúc mừng Tiger Woods. Tôi rất hạnh phúc và tự hào về cậu ấy. Tiger đã tập luyện chăm chỉ và chơi tốt cả mùa giải này”.

Woods đã trải qua một thời gian dài khó khăn, thậm chí có lúc tưởng không thể trở lại với golf đỉnh cao vì những rắc rối đời tư và chấn thương. Kể từ lần gần nhất anh đăng quang năm 2013 đến trước khi vô địch ở Tour Championship năm nay, đã có 239 sự kiện PGA Tour được tổ chức và 119 golfer khác nhau vô địch ít nhất một sự kiện tại hệ thống này.

Cheyenne Woods, cô cháu gái của Tiger, vì vậy gọi đây là khoảnh khắc đặc biệt: “Thật xúc động khi chứng kiến điều này. Tiger đã làm việc chăm chỉ và xứng đáng có được vinh quang”.

Bubba Watson tự hào khi được chơi cùng Woods tại Ryder Cup tuần này. Ảnh: Twitter.

Bubba Watson tự hào khi được chơi cùng Woods tại Ryder Cup tuần này. Ảnh: Twitter.

Một số đồng đội tại đội tuyển Ryder Cup Mỹ ngay lập tức khích lệ tinh thần đàn anh trước trận đánh lớn với đội tuyển châu Âu cuối tuần này. “Xin chúc mừng Tiger. Tôi rất vui khi được ở cùng đội với anh”, Bubba Watson viết kèm hình ảnh bộ gậy có in huy hiệu của đội Ryder Cup Mỹ.

Tương tự, số một thế giới Dustin Johnson tỏ ra hào hứng: “Xin cảm ơn một tuần tuyệt vời tại Atlanta. Chúc mừng Tiger và Justin. Một khung cảnh tuyệt vời ở hố số 18. Tôi đang nóng lòng tranh tài ở Ryder Cup”.

Tiger Woods vô địch TOUR Championship

Tiger Woods vô địch TOUR Championship

Dòng người chạy theo Tiger Woods chứng kiến anh thi đấu ở hố 18.

Nhân Đạt

  • Woods vô địch lần đầu sau 5 năm, Rose thắng FedEx Cup
  • Woods bỏ túi 4,62 triệu đôla sau chiến thắng ở Tour Championship

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board