Michael Kim rộng cửa vô địch giải John Deere

Golfer gốc Hàn Quốc vượt lên tạo cách biệt năm gậy từ đỉnh bảng sau vòng ba, và đứng trước cơ hội lớn giành danh hiệu PGA Tour đầu tiên.

Trước khi chơi vòng ba, Kim thi đấu nốt hố số 18 của vòng hai và mắc lỗi bogey. Nhưng sai lầm này không làm anh bối rối. Trong ngày sinh nhật thứ 25, Kim tiếp tục chơi ấn tượng. Anh có ba birdie trong chín hố đầu, trước khi kiếm thêm năm birdie trong sáu hố cuối.

* Diễn biến vòng ba John Deere Classic

Diễn biến vòng ba John Deere Classic

Diễn biến vòng ba John Deere Classic

Màn tăng tốc ngoạn mục ở cuối ngày giúp Kim củng cố vị trí đỉnh bảng với tổng -22 gậy. Điều đó khiến Bronson Burgoon dù chơi tốt với 66 gậy nhưng vẫn bị bỏ cách tới năm gậy. Đây là lần đầu trong sự nghiệp Kim giữ đỉnh bảng sau vòng ba một sự kiện PGA Tour.

Golfer cùng lứa tốt nghiệp năm 2011 như Jordan Spieth và Justin Thomas đang có mùa thứ ba chơi trên Tour mà chưa vô địch giải nào. “Tôi từng thi đấu với các golfer thế hệ 2011 và không thấy bản thân thua kém họ”, Kim chia sẻ. “Việc chứng kiến họ vô địch các sự kiện, các giải major là động lực để tôi phấn đấu. Tôi sẽ tiếp tục mang động lực ấy vào vòng cuối và xem chuyện gì xảy ra”.

Kim tiếp tục chơi ấn tượng để tạo khoảng cách năm gậy từ đỉnh bảng, qua đó đứng trước cơ hội lớn giành cup PGA Tour đầu tay. Ảnh: AP.

Kim tiếp tục chơi ấn tượng để tạo khoảng cách năm gậy từ đỉnh bảng, qua đó đứng trước cơ hội lớn giành cup PGA Tour đầu tay. Ảnh: AP.

Vòng ba bị hoãn hai tiếng rưỡi vì trời mưa không làm các golfer sa sút. Bên cạnh Kim và Burgoon, những người bám đuổi như Matt Jones, Harold Varner và Andres Romero đều nâng cao thành tích để tạo cục diện hấp dẫn trước vòng hạ màn ngày Chủ Nhật.

Tại châu Âu, vòng ba giải Scottish Open thuộc European Tour chứng kiến màn đua tranh hấp dẫn với sự góp mặt của Rickie Fowler. Golfer Mỹ muốn chơi giải này để có sự chuẩn bị tốt nhất cho The Open vào tuần tới. Fowler thể hiện phong độ tốt bằng 68 gậy ở vòng ba (par70) để nâng tổng thành tích lên -12. Ngôi sao 28 tuổi xếp T2 cùng năm golfer khác, kém đỉnh bảng của Jens Dantorp chỉ một gậy.

Nhân Đạt

  • Michael Kim chiếm đỉnh bảng vòng hai giải John Deere

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board