McIlroy và Spieth mắc lỗi, Kevin Kisner dẫn đầu tại Thượng Hải

Hai cái tên đình đám đều thi đấu không tốt trong ngày thi đấu thứ hai HSBC Champions, trong khi Kevin Kisner tiếp tục duy trì phong độ để dẫn đầu cuộc đua.

Khởi đầu với birdie ở hố ba và hố năm, những tưởng McIlroy sẽ có một ngày thi đấu thành công nhưng golf thủ Bắc Ireland sau đó bogey đến bốn lần trong khi chỉ có thêm hai birdie. Anh kết thúc ngày thi đấu thứ hai mà không có thêm gậy âm nào qua đó tuột 11 bậc trên bảng xếp hạng.

mcilroy-va-spieth-mac-loi-kevin-kisner-dan-dau-tai-thuong-hai

Bị sụt 4,5 kg do ngộ độc thực phẩm trước thềm HSBC Champions, Rory McIlroy không thể có màn trình diễn tốt nhất. Ảnh: Reuters.

Jordan Spieth cũng không khá hơn. Tương tự như McIlroy, golf thủ số hai thế giới bogey đến bốn lần và bốn birdie chỉ đủ để Spieth kết thúc vòng đấu mà không bị dương gậy. Kết quả này khiến McIlroy và Spieth đều giữ nguyên thành tích dưới chuẩn bốn gậy từ ngày thi đấu thứ nhất.

Trái ngược với màn trình diễn nghèo nàn của McIlroy và Spieth, Russell Knox, golf thủ người Scotland tỏa sáng ở ngày thi đấu thứ hai với thành tích bảy gậy âm. Kết quả giúp anh chiếm vị trí thứ hai, kém hai gậy so với người dẫn đầu Kevin Kisner. Russell Knox gây ấn tượng vì được chính vợ của anh caddy ‎tại Sheshan Golf Club hôm qua.

mcilroy-va-spieth-mac-loi-kevin-kisner-dan-dau-tai-thuong-hai-1

Phong độ ổn định giúp Kevin Isner vươn lên dẫn đầu cuộc đua đến danh hiệu vô địch. Ảnh: AFP.

Kevin Kisner duy trì phong độ ổn định với thành tích dưới chuẩn sáu gậy ở vòng hai. Tổng cộng, sau hai ngày thi đấu, golf thủ 31 tuổi người Mỹ dẫn đầu với thành tích 14 gậy âm.

“Điều này vượt quá sự mong đợi của tôi. Tôi không đặt kỳ vọng quá nhiều nên thật tuyệt vời khi đạt kết quả tốt. Tôi thực hiện nhiều cú đánh và thật vui vì mọi thứ vẫn suôn sẻ dù vài lần tôi đánh không được như ý”, Kisner phát biểu.

Di Khánh

  • Spieth, McIlroy bằng điểm ở vòng một HSBC Champions

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board