Matt Kuchar giữ đỉnh bảng sau 54 hố tại Sony Open

Nhờ vòng golf không lỗi, golfer 40 tuổi mở ra cơ hội vô địch với cách biệt hai gậy từ đỉnh bảng.

Kuchar có bốn birdie ở vòng ba, nâng tổng điểm lên -18. Người bám đuổi anh, đồng hương Andrew Putnam, có nhiều hơn hai gậy.

Trong 54 hố đã chơi, Kuchar chỉ bogey đúng một lần ở hố số 15 vòng hai. Phong độ đỉnh cao giúp golfer 40 tuổi đứng trước cơ hội lần thứ hai trong sự nghiệp vô địch hai giải trong một mùa PGA Tour.

Diễn biến vòng ba Sony Open

Diễn biến vòng ba Sony Open

Diễn biến vòng ba Sony Open.

Kuchar, trước đó, đăng quang ở giải Mayakoba Mexico tháng 11/2018. Đó là sự kiện mà chủ nhân tám danh hiệu PGA Tour thiết lập kỷ lục cá nhân với 193 gậy sau 54 hố.

Tại Sony Open, Kuchar thậm chí còn chơi tốt hơn khi chỉ cần 192 gậy để đi hết ba vòng đầu. “Thật tuyệt, đây là sự ổn định không thể tin nổi”, ngôi sao sinh ở Florida nói. “Tôi cảm thấy các hố đánh rất dễ dàng. Tôi không thấy có rắc rối nào”.

Kuchar từng có bốn năm, từ 2014 đến 2018, trắng tay trên PGA Tour. Anh bất ngờ lấy lại phong độ ở mùa giải năm nay và tạo nên những màn cạnh tranh thú vị trong hai tháng qua.

Kuchar tiếp tục thể hiện phong độ đỉnh cao ở vòng ba Sony Open và có cơ hội đoạt danh hiệu PGA Tour thứ chín trong sự nghiệp. Ảnh: Golf.com.

Kuchar tiếp tục thể hiện phong độ đỉnh cao ở vòng ba Sony Open và có cơ hội đoạt danh hiệu PGA Tour thứ chín trong sự nghiệp. Ảnh: Golf.com.

Bên cạnh Putnam, các golfer Keith Mitchell và Chez Reavie đều còn cơ hội tranh vô địch với Kuchar khi có cùng điểm -14. Trong khi đó, tài năng trẻ Bryson DeChambeau sẽ phải nỗ lực tối đa bởi cách đỉnh bảng tới bảy gậy.

Cơ hội đăng quang của Justin Thomas thì gần như không còn, khi anh chỉ có điểm -3 vòng này, nâng tổng điểm lên -8 và xếp T21 cùng Patrick Reed. Bạn thân của Thomas, golfer 11 lần vô địch PGA Tour Jordan Spieth, thậm chí về nhà ngay sau vòng hai do chỉ đạt điểm -1 và không qua nhát cắt.

Nhân Đạt

  • Spieth khởi đầu tệ ở giải Sony Open

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board