Marc Leishman và Aaron Wise chia sẻ đỉnh bảng vòng ba Byron Nelson

Đạt -2 gậy ở vòng ba, Leishman mất thế độc tôn, phải chia sẻ đỉnh bảng với cùng -17 gậy như Aaron Wise.

Giải AT&T Byron Nelson chứng kiến mốc cắt -4 gậy, thấp nhất trong 10 tháng trở lại đây. Đỉnh bảng Marc Leishman đạt tổng điểm lên tới -15 sau 36 hố đầu.

Nhưng ở vòng ba, sức gió lên tới 30 dặm/giờ khiến sân đấu Trinity Forest không còn dễ dàng với các golfer như ở hai ngày đầu tiên. Leishman chỉ kiếm được ba birdie và mắc một bogey ở vòng này, đạt -2 gậy để có tổng điểm -17. Golfer Australia bị đối thủ trẻ Aaron Wise bắt kịp trên bảng thứ bậc.

Leishman không còn chiếm thế thượng phong tại AT&T Byron Nelson sau vòng ba. Ảnh: Sky Sports.

Leishman không còn chiếm thế thượng phong tại AT&T Byron Nelson sau vòng ba. Ảnh: Sky Sports.

Wise thậm chí có cơ hội độc chiếm đỉnh bảng, sau khi ghi birdie ở hố 16 và 17. Bogey ở hố cuối khiến golfer 21 tuổi lỡ cơ hội vượt qua Leishman, nhưng Wise vẫn còn lần đầu tiên trong sự nghiệp dẫn đầu sau 54 hố ở một giải PGA Tour, đứng trước cơ hội giành chức vô địch đầu tiên. Không ai trong top 10 đạt thành tích tốt hơn -4 gậy. Leishman và Wise, nhờ đó, tạo cách biệt an toàn bốn gậy với nhóm bám đuổi.

Những người ở gần nhất với bộ đôi dẫn đầu bảng thứ bậc là Kevin Na và Matt Jones, với cùng -13 gậy. Jones mới một lần lọt top 25 các giải năm nay, và đã không kết thúc trong top 10 ở bất cứ giải nào trong ba năm qua. Kevin Na cũng không mang đến nhiều hy vọng về một sự lật đổ, khi đã bảy năm không thắng tại PGA Tour.

Với việc Sergio Garcia không qua nhát cắt, Jordan Spieth và Hideki Matsuyama là những tên tuổi lớn còn sót lại đến ngày cuối cùng. Nhưng cơ hội vô địch của cả hai là rất thấp, sau khi bộ đôi kể trên chỉ đạt par ở vòng ba. Spieth và Matsuyama đạt tổng điểm -7, cách 10 gậy so với vị trí dẫn đầu.

Nhân Đạt

  • Leishman lập kỷ lục số gậy, dẫn đầu vòng một giải Byron Nelson

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board