Ko Jin-young lên đỉnh bảng điểm golf nữ thế giới

Nhà vô địch ANA Inspiration 2019 là nữ golfer Hàn Quốc thứ năm từng lên số một thế giới.

Chức vô địch major đầu tiên tuần qua giúp Ko chiếm vị trí số một thế giới từ tay Park Sung Hyun. Đây là lần đầu golfer 23 tuổi lên đỉnh bảng điểm golf nữ thế giới.”Lên số một thế giới là thành tựu khó tin”, golfer sở hữu bốn danh hiệu LPGA Tour chia sẻ. “Tôi vẫn luôn tập trung cho sự nghiệp, nhưng vô địch major và lên đỉnh thế giới cùng thời điểm là một điều tuyệt vời ngoài sức tưởng tượng. Cám ơn gia đình, caddie và người quản lý đã ở bên cạnh tôi”.

Ko Jin Young mừng chức vô địch major đầu tiên tại sân Mission Hills. Ảnh: LET.

Ko Jin Young mừng chức vô địch major đầu tiên tại sân Mission Hills. Ảnh: LET.

Trước Ko, bốn golfer Hàn Quốc từng lên số một thế giới là Park Inbee, Park Sung Hyun, Ryu So Yeon và Shin Jiyai. Ko Jin Young là người thứ ba giữ đỉnh bảng thứ bậc golf nữ trong năm nay, sau Ariya Jutanugarn và đồng hương Park Sung Hyun.

Danh hiệu tại ANA Inspiration 2019 là chức vô địch thứ hai của Ko trong ba giải gần nhất. Cô là golfer có phong độ cao nhất hiện tại, khi vào top ba ở năm trong sáu giải gần nhất.

Ko chỉ mới là thành viên chính thức của LPGA Tour từ năm 2018. Năm ngoái, golfer 23 tuổi nhận giải “Tân binh hay nhất năm”, khi giành hai chức vô địch LPGA Tour. Trước khi dự ANA Inspiration, Ko đứng thứ năm thế giới – thành tích tốt nhất của cô.

Nhân Đạt

  • Golfer Hàn Quốc vô địch ANA Inspiration 2019
  • Đôi golfer Hàn Quốc so kè tại ANA Inspiration

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board