Kim Si Woo không tự tin về cơ hội bảo vệ chức vô địch The Players

Nhà quán quân trẻ nhất trong lịch sử The Players Championship tỏ ra khiêm tốn trong cuộc họp báo trước vòng mở màn năm nay.

Kim Si Woo nâng cao chiếc cup The Players Championship năm ngoái khi mới 21 tuổi. Anh trở thành nhà vô địch trẻ nhất trong lịch sử giải golf danh giá vẫn được coi là “major thứ năm”. Thành công ấy được xem là ngoài mong đợi với một golfer chỉ vừa gia nhập PGA Tour năm 2016.

Đó là khởi đầu không thể tin nổi trong sự nghiệp của tôi”, Kim nói bằng tiếng Hàn Quốc trong cuộc họp báo. “Tất nhiên, tôi muốn bảo vệ chức vô địch trong năm nay. Nhưng tôi không tin và nghĩ nhiều về điều đó. Tôi chỉ đơn giản là cảm thấy hạnh phúc khi lại có mặt ở đây và tranh tài với những ngôi sao hàng đầu”.

Kim Si Woo là người có thứ bậc thấp thứ hai trong lịch sử từng vô địch The Players. Thời điểm dự giải năm ngoái, anh chỉ đứng thứ 78 thế giới. Ảnh: Golf.com.

Kim Si Woo là người có thứ bậc thấp thứ hai trong lịch sử từng vô địch The Players. Thời điểm dự giải năm ngoái, anh chỉ đứng thứ 78 thế giới. Ảnh: Golf.com.

So với những nhà vô địch trước, Kim Si Woo không được nhắc đến nhiều trước sự kiện The Players năm nay. Những cái tên như Tiger Woods, Phil Mickelson, Jason Day hay Rickie Fowler được báo chí đề cập nhiều hơn. Tuy nhiên, tài năng trẻ người Hàn Quốc không phiền lòng.

“Tôi cảm thấy đó là may mắn của bản thân”, Kim chia sẻ. “Tôi nghĩ báo chí đang giúp tôi đỡ cảm thấy áp lực hơn. Tôi đã trải qua một thời gian khó khăn do chấn thương, và giờ tôi cần trở lại từng bước một. Tôi hài lòng với mọi thứ ở đây. Sân đấu tuyệt vời, thời tiết đẹp và tôi gặp lại những đối thủ đáng ngưỡng mộ”.

Trong hai vòng đầu, Kim được xếp cùng nhóm với hai cựu vô địch là Martin Kaymer (2014) và Adam Scott (2004). Nhóm này tee-off vào buổi sáng, thời điểm được coi là thuận lợi về thời tiết.

Sau chức vô địch The Players năm ngoái, Kim từng leo lên xếp thứ 28 thế giới. Dù vậy, một năm trắng tay khiến anh tụt xuống vị trí 40 hiện tại. Golfer người Hàn Quốc gần đây đạt phong độ tốt, với việc về nhì ở RBC Heritage, cũng như vào top 10 hai lần trong bốn giải gần nhất.

Vòng 1 giải The Players Championship sẽ được trực tiếp trên kênh K+NS của truyền hình số vệ tinh K+, bắt đầu từ 0h thứ Sáu 11/5, theo giờ Hà Nội.

Nhân Đạt

  • Những điểm nhấn trước thềm The Players Championship 2018
  • Tiger Woods bị nhà cái đánh giá thấp tại The Players

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board