Kim In-kyung giữ đỉnh bảng vòng hai ANA Inspiration

Á quân năm 2012 đạt tổng điểm -8 qua hai vòng đầu giải major đầu tiên trong năm của làng golf nữ, cách nhóm bám đuổi ba gậy.

Golfer Hàn Quốc chinh phục toàn bộ các hố dài ở vòng hai, khi birdie ở cả bốn hố par5. Sau khi dính birdie đầu tiên và duy nhất ở hố số 7, Kim In-kyung chơi bùng nổ với điểm -6 tính trong chín hố cuối. Tám birdie và chỉ một bogey đưa golfer 30 tuổi lên đỉnh bảng điểm ANA Inspiration với điểm -8, cách nhì bảng Katherine Kirk ba gậy.

Kim là cái tên không xa lạ gì với khán giả tại ANA Inspiration. Cô nổi tiếng với “thảm họa” năm 2012, khi gạt trượt từ khoảng cách chưa đầy nửa mét ở hố cuối rồi thua ở loạt play-off trước Yoo Sun Young. Kim sau đó rơi vào khủng hoảng và phải chờ thêm bốn năm để có danh hiệu tại LPGA Tour.

Kim In-Kyung có cơ hội sửa chữa sai lầm năm 2012. Ảnh: AP.

Kim In-kyung có cơ hội sửa chữa sai lầm năm 2012. Ảnh: AP.

“Từng chặng đường, từng giai đoạn trong cuộc sống đều có ý nghĩa nhất định”, golfer Hàn Quốc chia sẻ. “Tôi trở lại đây để chơi với những gì mình có. Điều đó đủ khiến tôi cảm thấy thoải mái”.

Katherine Kirk là người bám đuổi gần nhất với Kim. Khoảng cách giữa hai người có thể ít hơn ba gậy, nếu Kirk không bogey ở hai hố cuối. Golfer 37 tuổi trước đó kiếm được sáu birdie chỉ trong 11 hố đầu.

Đỉnh bảng vòng một Ally McDonald ra sân đúng vào thời điểm gió to tại Mission Hills. Cô gặp nhiều khó khăn và chỉ đạt par ở vòng hai, hiện xếp T3 với cùng điểm -4 như Ko Jin Young.

Đứng ngay sau bộ đôi kể trên là số một thế giới Park Sung Hyun cùng Charley Hull và Jing Yan, với cùng điểm -3. Nhưng tên tuổi kỳ cựu như July Inkster hay Michelle Wie thì đều không thể qua nhát cắt và sớm dừng cuộc chơi.

Nhân Đạt

  • Ally McDonald giữ đỉnh bảng vòng một ANA Inspiration

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board