Jordan Spieth bứt phá mạnh mẽ tại vòng hai Mexico Championship

Cựu số một thế giới chơi vòng golf hay nhất từ đầu năm với điểm -4 để cùng Dustin Johnson, Sergio Garcia và Bubba Watson gia nhập nhóm đua tranh chức vô địch.

Đang trong giai đoạn bất ổn phong độ, Spieth gây ngạc nhiên với vòng golf không lỗi tại Chapultepec Golf Club – sân golf địa hình dễ nhưng không khí loãng do cách mực nước biển 2300 mét. Ngôi sao 24 tuổi ghi bốn birdie, với ba trong số đó nằm ở chín hố đầu.

Đây là vòng đấu hay nhất của Spieth từ đầu năm 2018. “Đây là sân đấu mà những kế hoạch bạn vạch ra có thể phá sản vì không khí loãng. Bóng bay nhanh khiến bạn có cảm giác sân ngắn lại khoảng 200 mét”, Spieth nói về khó khăn tại Mexico Championship. “Tôi hài lòng với phong độ hôm nay nhưng điều quan trọng là kết quả chung cuộc”.

Jordan Spieth có vòng golf hay nhất từ đầu năm với 67 gậy và không mắc lỗi.

Jordan Spieth có vòng golf hay nhất từ đầu năm với 67 gậy và không mắc lỗi.

Với tổng điểm -5, Spieth leo chín bậc lên đồng thứ 14, cùng nhóm với Marc Leishman, Daniel Berger và Phil Mickelson. Khoảng cách giữa Spieth và người dẫn đầu Shubhankar Sharma là sáu gậy. Golf Ấn Độ có vòng golf thăng hoa với năm birdie, một eagle trong 10 hố đầu. Nhưng hai bogey liên tiếp sau đó khiến anh lỡ cơ hội bỏ xa nhóm bám đuổi.

Xander Schauffele giữ vị trí T2 cùng Sergio Garcia với điểm -9. Cuộc đua trong hai ngày tiếp theo hứa hẹn hấp dẫn với sự góp mặt của đương kim vô địch Dustin Johnson. Số một thế giới có bốn birdie và đặc biệt là một eagle ghi từ khoảng cách 101 mét nhận được sự tán dương của khán giả. Với tổng thành tích lên -7, Johnson xếp đồng thứ năm với Pat Perez, Louis Oosthuizen và Bubba Watson.

* Cú đánh ghi điểm eagle từ khoảng cách 101 mét của Dustin Johnson

Cú đánh ghi điểm eagle từ khoảng cách 101 mét của Dustin Johnson

Cú đánh ghi điểm eagle từ khoảng cách 101 mét của Dustin Johnson

Tài năng trẻ người Tây Ban Nha, Jon Rahm cùng số bảy thế giới Rickie Fowler chia sẻ vị trí 20 với điểm -4. Trong khi đó, Justin Thomas tiếp tục có vòng golf không tốt. Nhà vô địch Honda Classic mất 70 gậy, cải thiện đôi chút so với 72 gậy ở ngày mở màn, nhưng không đủ để âm gậy sau hai vòng.

Nhân Đạt

  • Các ngôi sao Mỹ chật vật tại vòng một Mexico Championship

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board