Johnson dẫn đầu sau vòng 3 AT&T Pebble Beach, McIlroy rời cuộc chơi

Số một thế giới cùng Ted Potter chia sẻ ngôi đầu khi cả hai kết thúc ba ngày đấu với thành tích -14.

Vòng 3 giải AT&T Pebble Beach Pro-Am chứng kiến những màn rượt đuổi điểm số của các golfer ở nhóm dẫn đầu. Nhiều người có cơ hội vượt qua Dustin Johnson, nhưng cuối cùng không ai làm được.

Với phong độ ổn định, Johnson là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch AT&T Pebble Beach Pro-Am. Ảnh: PGA.

Với phong độ ổn định, Johnson là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch AT&T Pebble Beach Pro-Am. Ảnh: PGA.

Ted Potter là người duy nhất bắt kịp thành tích của số một thế giới sau một vòng đấu xuất thần với điểm -9. Đánh ở sân Monterey Peninsula, nơi có par 71 (so với 72 ở hai sân còn lại của giải AT&T Pebble Beach Pro-Am), Potter mắc hai lỗi bogey nhưng ghi chín birdie, một eagle để lập thành tích tốt nhất trong một vòng đấu ở giải năm nay.

Cùng Beau Hossler dẫn đầu khi bước vào vòng ba, Dustin Johnson có khởi đầu hoàn hảo với cú gạt từ cự ly 6-foot ghi eagle ở hố 2. Anh kết thúc chín hố đầu với điểm -4. Tuy nhiên, sân Pebble Beach Golf Links, với những hố khó nhất tại AT&T Pebble Beach Pro-Am, đã khiến Johnson chật vật ở chín hố cuối. Anh mắc ba lỗi bogey và phải nhờ đến điểm birdie ở hố cuối cùng để giữ lại vị trí dẫn đầu.

Có khoảng cách gần nhất với Johnson và Potter lúc này là Jason Day và Troy Merritt với tổng điểm -12. Steve Stricker, Patrick Rodgers và Jon Rahm cùng được -11, đều là những người có thể cạnh tranh chức vô địch ở vòng cuối. Beau Hossler, người cùng Johnson dẫn đầu sau vòng 2, đang có điểm -9 sau khi kết thúc vòng 3 với ba gậy vượt chuẩn.

Vì AT&T Pebble Beach Pro-Am tính nhát cắt sau vòng 3, một số tên tuổi lớn phải rời cuộc chơi vì không thể đạt ít nhất điểm -3. Trong số này có Rory McIlroy (-1), Patrick Reed (-2), Kevin Kisner (+1) hay Adam Scott (+2).

Vĩnh San

  • Tân binh Hossler chiếm ngôi đầu vòng một AT&T Pebble Beach
  • Giải golf đầu tiên trên thế giới chia đều tiền thưởng cho nam và nữ

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board