Hội Golf Hải Phòng đoạt cúp tại giải các CLB Mở rộng 2018

Giải golf các CLB Mở rộng 2018 tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng diễn ra kịch tính với chiến thắng của đội chủ nhà.

Ở nội dung đồng đội, giải golf Các câu lạc bộ mở rộng 2018 có bốn đội tuyển tham gia tranh tài với sự tham gia của 16 golfers cho mỗi đội. Bốn hội golf đăng ký giải đến từ Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Dương và Hải Phòng cùng đội golf Thủy Nguyên tham gia thi đấu giao lưu chia đều cho 4 bảng đấu: A (HCP 0-12), B (HCP 12.1-17), C(17.1-22) và D(22.1-28). Ở mỗi bảng đấu, golfer của nhóm nào có thành tích tốt nhất sẽ nhận 4 điểm và lần lượt ít hơn 1 điểm cho các vị trí xếp hạng sau.

Với tổng số điểm chung cuộc là 52 điểm, đội tuyển của Hội Golf Hải Phòng đã vượt qua ba đối thủ để đăng quang giải đấu. Kết quả này cũng phản ánh đúng thực tế tại khu vực miền Bắc, Hội Golf Hải Phòng vốn được đánh giá là một trong những đơn vị có phong trào golf mạnh với nhiều thành viên ưu tú.

Hội Golf Hải Phòng vô địch giải Các CLB Mở rộng 2018 Hội Golf Hải Phòng vô địch giải Các CLB Mở rộng 2018

Hội Golf Hải Phòng vô địch giải Các CLB Mở rộng 2018 Hội Golf Hải Phòng vô địch giải Các CLB Mở rộng 2018

Hội Golf Hải Phòng giành được giải vô địch, nhận giải thưởng là cúp, huy chương, voucher trọn gói một tháng chơi golf với giá hội viên tại hệ thống Vinpearl Golf và các phần thưởng có giá trị từ các nhà tài trợ Hugo Boss, Moolez, Bachuss, Ngoài ra, đội chiến thắng còn nhận được một suất du đấu tại Vòng chung kết giải Vô địch golf nghiệp dư thế giới (WAGC) ở Malaysia trị giá 110 triệu đồng. Golfer Vũ Ngọc Sinh của Hội Golf Hải Phòng là người may mắn giành được phần quà giá trị này.

Ba đội tuyển còn lại cùng xếp ở vị trí đồng hạng nhì gồm CLB VinGolf Hà Nội, Hội Golf Hải Dương và Hội Golf Quảng Ninh với số điểm lần lượt là 44, 34 và 29. Đây đều là các CLB được đánh giá là có phong trào hoạt động sôi nổi, góp phần mang đến những màn so gậy hết sức kịch tính và hấp dẫn cho giải đấu Các CLB Mở rộng lần này tại Vinpearl Golf Hải Phòng.

Hình ảnh thi đấu đẹp mắt tại giải đấu Các CLB Mở rộng 2018

Hình ảnh thi đấu đẹp mắt tại giải đấu Các CLB Mở rộng 2018

CLB Thủy Nguyên tham gia thi đấu giao lưu nhưng cũng đã kịp ghi danh với một giải nhất bảng C của tay gôn Hà Văn Cường. Bên cạnh đó, thành viên của Hội Golf Hải Phòng cũng tiếp tục tạo dấu ấn với giải nhì ở bảng C của gôn thủ Trần Minh Đức và giải ba của tay gôn Nguyễn Cao Minh ở bảng A.Trong nội dung thi đấu cá nhân của giải Các CLB Mở rộng 2018, CLB Vingolf Hà Nội ghi dấu ấn với nhiều gôn thủ vô địch nhất. Chỉ riêng bảng A và B, Vingolf Hà Nội đã giành hai giải nhất của gôn thủ Vũ Đức Long, Trần Tuấn Anh và hai giải nhì thuộc về tay gôn Hoàng Quân, Phạm Anh Tuấn. Ở bảng C, CLB Vingolf Hà Nội còn có thêm một giải của gôn thủ Hoàng Minh Khôi.

Là hoạt động giao lưu, kết nối có tính chuyên môn cao giữa hội viên các CLB golf khu vực miền Bắc, giải Các Câu lạc bộ mở rộng 2018 tổ chức tại Vinpearl Golf Hải Phòng được nhiều người xem là một sân chơi sôi động, tạo điều kiện để các hội viên golf tiếp cận với những quy cách thi đấu chuyên nghiệp.

Đại diện ban tổ chức cho biết, đây sẽ là hoạt động thường niên trong chuỗi các sự kiện xuyên suốt của Vinpearl Golf tại khắp ba miền hiện diện sân golf của hệ thống, giúp tăng sự gắn kết giữa các câu lạc bộ, góp phần nâng cao chất lượng và thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của phong trào golf tại Việt Nam.

Vinpearl Golf cung cấp dịch vụ cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu và tiêu chuẩn cao nhất cho các gôn thủ với hệ thống sân được đánh giá cao theo tiêu chuẩn thiết kế của IMG Worldwide và sự vận hành chuyên nghiệp.

Vinpearl Golf cung cấp dịch vụ cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu và tiêu chuẩn cao nhất cho các gôn thủ với hệ thống sân được đánh giá cao theo tiêu chuẩn thiết kế của IMG Worldwide và sự vận hành chuyên nghiệp.

Với hệ thống sân golf được đánh giá đáp ứng tiêu chuẩn thi đấu đẳng cấp quốc tế, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ vận hành chuyên nghiệp, cùng kinh nghiệm tổ chức các giải đấu qui mô, Vinpearl Golf cho biết luôn mong muốn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho đồng đảo các gôn thủ tham dự.

Giới chơi golf đánh giá đây là một trong những sân có quy hoạch đồng bộ với chuỗi dịch vụ thuộc hệ thống Vinpearl gồm: quần thể khách sạn, nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, công viên động vật hoang dã Vinpearl Safari, dịch vụ sức khỏe và sắc đẹp Vincharm Spa và Akoya Spa, hệ thống phòng họp sang trọng, cùng các nhà hàng ẩm thực chất lượng cao… Cùng đồng hành tại giải Các CLB Mở rộng 2018 là Hội golf Hải Dương, Boss, Moolez, Bachuss, Triso Group, Bia Trúc Bạch, Casper, UniGolf, Titleist, Phú Sỹ và Piaggio Mê Linh.

Hiện tại, Vinpearl Golf vận hành 4 sân golf theo tiêu chuẩn quốc tế được tư vấn thiết kế bởi IMG Worldwide tại đảo Hòn Tre – Nha Trang, đảo Phú Quốc-Kiên Giang, đảo Vũ Yên – Hải Phòng và Nam Hội An – Quảng Nam từ 18 đến 36 hố.

Vũ Hoàng

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board