Golfer Nhật Bản kết thúc The Players trong top 10

Hideki Matsuyama đánh 67 gậy (par72) ở vòng cuối, đạt tổng điểm -12 và xếp T8 chung cuộc.

Matsuyama chỉ cách nhà vô địch Rory McIlroy bốn gậy. Nếu chỉ tính thành tích hai vòng cuối, golfer Nhật Bản cùng Jhonattan Vegas là hai người hay nhất, với điểm -11.

Điểm nhấn của Matsuyama ở ngày thi đấu cuối là eagle ở hố 16 par5, sau cú đánh tiếp cận green hoàn hảo bằng gậy sắt 5. Sau hố 16, anh đạt tổng điểm -12 và chỉ cách đỉnh bảng thời điểm đó là Jim Furyk hai gậy. Matsuyama đạt par ở hai hố cuối và hài lòng với một vị trí trong top 10.

“Tôi đã có nhiều cú đánh chất lượng với những cây gậy sắt”, Matsuyama chia sẻ. “Tôi nghĩ mình chơi tốt vào hai ngày cuối tuần, tôi đánh trái bóng hầu như đến đúng nơi tôi muốn”.

Matsuyama đã tìm lại cảm giác bóng kể từ đầu năm.

Matsuyama đã tìm lại cảm giác bóng kể từ đầu năm.

Golfer từng năm lần vô địch PGA Tour có bốn birdie và chỉ một lần bogey ở vòng bốn. Điểm -12 giúp anh xếp T8 chung cuộc, vươn lên thứ 31 trên bảng điểm FedEx Cup. Đây là lần thứ hai Matsuyama lọt top 10 tại The Players, và là lần thứ ba anh kết thúc một giải PGA Tour trong top 10 kể từ đầu năm.

Đó là tín hiệu tích cực cho golfer không giành bất cứ danh hiệu nào trong hai năm qua. Matsuyama từng là golfer số hai thế giới vào năm 2017, trước khi sự nghiệp đi xuống bởi chấn thương cổ tay. 2019 có thể là năm đánh dấu sự trở lại của golfer 27 tuổi – người chưa từng bỏ lỡ nhát cắt từ đầu năm.

Diễn biến chính vòng bốn The Players

Diễn biến chính vòng bốn The Players

Diễn biến chính vòng cuối The Players.

“Năm nay mọi thứ suôn sẻ hơn rất nhiều so với năm ngoái”, golfer Nhật Bản nói thêm. “Chưa bàn đến những kết quả, sự tự tin của tôi cũng tăng lên rõ rệt. Tôi cần kiểm soát phong độ và duy trì cách chơi hiện tại. Tôi không muốn so sánh với năm 2017, nhưng hy vọng là tôi có thể giành danh hiệu trong năm nay”.

Sau Hideki Matsuyama, An Byeong Hun là golfer châu Á có thành tích tốt thứ hai tại The Players, với điểm -7 và xếp T26. Golfer Hàn Quốc đáng ra đứng ở vị trí cao hơn, nếu không bogey-kép ở hố cuối. Hai đồng hương của anh là Kang Sung và Kim Si Woo lần lượt xếp T47 và T56.

Nhân Đạt

  • Rory McIlroy vô địch The Players 2019
  • Tiger Woods hài lòng với màn trình diễn tại The Players

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board