Golfer ít danh tiếng vượt qua Justin Thomas ở vòng hai CJ Cup

Luke List, xếp thứ 138 thế giới, bất ngờ thể hiện phong độ xuất sắc để vượt qua Justin Thomas chiếm đỉnh bảng CJ Cup sau vòng hai.

Ngày thi đấu thứ hai của CJ Cup tiếp tục diễn ra trong điều kiện gió mạnh trên đảo Jeju. Thomas không còn duy trì được phong độ hôm qua, anh khởi đầu với ba lỗi bogey sau tám hố. Phải đến hố thứ 10, golfer số bốn thế giới mới có điểm birdie đầu tiên. Nhưng anh, sau đó, tiếp tục mắc thêm hai bogey nữa.

Nếu không có hai cú gạt xuất sắc từ cự ly gần 20 mét ở các hố 14 và 15, Thomas đã phải hứng chịu kết quả tồi tệ hơn con số 74 gậy. Điểm +2 ở vòng này khiến thành tích tổng của ngôi sao người Mỹ giảm xuống -7, xếp đồng thứ tư.

golfer-it-danh-tieng-vuot-qua-justin-thomas-o-vong-hai-cj-cup

Không mắc lỗi nào dù phải chơi trong điều kiện gió lớn, Luke List vượt lên dẫn đầu CJ Cup. Ảnh: PGA Tour.

Người chơi ổn định nhất vòng hai là Luke List với không một lỗi nào trong 18 hố. Golfer đang ở vị trí 138 thế giới ghi tới năm điểm birdie để hoàn thành vòng đấu với 67 gậy. Tổng điểm -9 giúp List vượt lên dẫn đầu CJ Cup và mở ra cơ hội giành danh hiệu PGA Tour đầu tiên ở tuổi 32.

“Tôi đã có được sự tập trung cần thiết, dù ở nhiều hố đánh cú phát bóng của tôi gặp khó khăn bởi gió mạnh. Tôi vui với kết quả này nhưng cũng ngạc nhiên khi nhiều đối thủ không đạt được kết quả tốt”, List chia sẻ sau khi hoàn thành 18 hố.

Hôm nay là ngày thi đấu không như ý của nhiều ngôi sao. Bên cạnh Justin Thomas, ứng cử viên số hai Jason Day cũng mất 74 gậy để hoàn thành vòng đấu. Với tổng thành tích -2, Day tụt xuống đồng thứ 24. Trong khi đó, Marc Leishman và Patrick Reed chỉ đạt par, cùng xếp đồng thứ sáu với điểm -6. Đây cũng là thứ hạng của niềm hy vọng số một nước chủ nhà Kim Whee.

Đương kim vô địch CIMB Classic Pat Perez mắc bogey ngay hố đầu, nhưng sau đó, anh kịp trở lại với bốn điểm birdie để kết thúc ngày thi đấu với điểm -1. Dù vậy, tổng thành tích -4 khiến Perez tụt xuống vị trí thứ 15. Một ngôi sao khác cũng gây thất vọng ở vòng hai là Adam Scott. Golfer số 25 thế giới đạt điểm +3 và chỉ xếp đồng thứ 56. Dù vừa có kỳ nghỉ dài từ cuối mùa giải 2017, nhưng xem ra Scott vẫn chưa lấy lại phong độ sau một năm bận rộn vì vợ sinh con trai.

Gây thất vọng lớn nhất ở ngày thi đấu hôm nay là Xander Schauffele. Tân binh hay nhất PGA Tour 2017 mắc sai lầm cực kỳ nghiêm trọng khi có hai lần vượt chuẩn ba gậy (triple bogey) tại hố số ba và số chín. Xen giữa là hai lỗi bogey ở hố đầu tiên và hố thứ tư.

Nửa sau vòng đấu, Schauffele mắc tiếp ba bogey nữa và chỉ ghi được một birdie ở hố 13. Mất 82 gậy để hoàn thành vòng đấu (par 72), Schauffele bị giảm thành tích tổng xuống con số thảm họa +7 và rất khó cạnh tranh với nhóm dẫn đầu trong hai ngày còn lại.

Nhân Đạt

  • Justin Thomas độc chiếm đỉnh bảng ở vòng một CJ Cup
  • Các golfer hàng đầu thế giới tranh giải 1,7 triệu đôla trên đảo Jeju

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board