Golfer gốc Việt lần đầu dự giải chuyên nghiệp của LPGA Tour

Lilia Vũ đạt điểm +6 qua hai vòng đầu giải KIA Classic ở Carlsbad, California.

Trong lần đầu tham dự LPGA Tour với tư cách VĐV chuyên nghiệp, Lilia Vũ (Vũ Khả Tú) đạt điểm +3 ở vòng đầu và +3 ở vòng hai. Golfer Mỹ gốc Việt sớm rời giải sau hai vòng đầu với điểm +6, xếp T117 – thành tích không đủ giúp cô qua nhát cắt.

Lilia Vũ là một trong bảy golfer nghiệp dư giành thẻ thi đấu chính thức tại LPGA Tour mùa giải 2019 sau khi vượt qua hệ thống vòng loại Q-Series kết thúc vào đầu tháng 11/2018. Cô gái gốc Việt cũng là golfer duy nhất của trường đại học UCLA thi đấu tại LPGA Tour mùa giải 2019.

Lilia Vũ có khởi đầu không như ý tại LPGA Tour.

Lilia Vũ có khởi đầu không như ý tại LPGA Tour.

Trong những năm qua, Lilia Vũ luôn được coi là niềm hy vọng số một của golf trẻ Mỹ. Cô từng được dự giải ba major với tư cách golfer nghiệp dư, bao gồm Kraft Nabisco 2014 (tên cũ của ANA Inspiration), US Open 2018 và ANA Inspiration 2018. Golfer 21 tuổi thậm chí vượt qua nhát cắt ở hai trong ba sự kiện lớn kể trên.

Lilia Vũ bước vào KIA Classic năm nay với sự chuẩn bị không thực sự tốt, do đang phải tập trung ôn thi những môn tốt nghiệp cuối cùng tại trường UCLA. Đó có thể là một phần nguyên nhân khiến golfer 21 tuổi không có được phong độ tốt nhất tại giải đấu ở California.

KIA Classic có chín trong số 10 golfer nữ hàng đầu thế giới hiện nay góp mặt tranh tài. Giữ đỉnh bảng sau hai vòng đầu là hai golfer Thidapa Suwannapura (Thái Lan) và Park Sung Hyun (Hàn Quốc), với cùng điểm -10.

Nhân Đạt

  • Nữ golfer gốc Việt chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board