Golfer đánh xuất thần tại vòng cuối The Open nhờ uống rượu

Eddie Pepperell, dù bị chóng mặt trong lúc thi đấu do uống nhiều rượu vào buổi tối hôm trước, vẫn đạt thành tích tốt nhất tại vòng bốn The Open với 67 gậy (par71).

Công sức tại vòng ba của Pepperell bị chính anh phá bỏ trong ba hố cuối với hai bogey. Golfer 27 tuổi chỉ có tổng điểm -1 trước ngày cuối, gần như hết hy vọng vô địch. Pepperell, vì thế, thất vọng cùng cực và lôi rượu ra uống cùng HLV.

“Chúng tôi uống cùng nhau, và chia sẻ nỗi buồn”, Pepperell chia sẻ. “Tôi không thường hay uống khi đánh giải, nhưng tôi cảm thấy cần phải giải tỏa sau màn trình diễn thất vọng tại vòng ba”.

Pepperell ghi tới năm birdie trong tình trạng choáng váng vì chưa tỉnh hẳn rượu. Ảnh: PA.

Pepperell ghi tới năm birdie trong tình trạng choáng váng vì chưa tỉnh hẳn rượu. Ảnh: PA.

“Tôi có cảm giác như giải đấu đã kết thúc sớm với bản thân”, golfer người Anh nói thêm. “Vòng cuối tôi có đánh 69 hay 73 gậy thì cũng vẫn vậy”.

Xác định buông xuôi, Pepperell bước vào vòng bốn với tâm lý đánh cho xong. Nhưng cuối cùng, anh đạt điểm -4, tốt nhất vòng. Với tổng điểm -5, Pepperell có lúc đứng trong top 5, trước khi khép lại giải với vị trí T6.

“Tôi bước ra sân với một chút choáng váng. Tôi cảm thấy chóng mặt và hơi buồn nôn”, Pepperell thú nhận sau vòng đấu hôm qua 22/7. “Nhưng cuối cùng tôi đánh 67 gậy. Cứ như một trò đùa vậy”.

“Tôi cá rằng Tiger Woods không uống một giọt nào vào tối qua, anh ấy là kiểu VĐV chuẩn mực”, Pepperell nói vui. “Còn tôi, tôi không theo một nguyên tắc nào cả. Tôi không thể biết điều gì sẽ chờ đợi mình vào ngày kế tiếp”.

*Những điểm nhấn ở vòng 4

Diễn biến chính vòng cuối The Open

Diễn biến chính vòng cuối The Open

Pepperell chỉ giành vé dự The Open sát ngày khởi tranh, khi về nhì tại Scottish Open tuần trước. T6 là vị trí tốt nhất của anh tại các giải major.

Nhân Đạt

  • Tiger Woods day dứt vì lỡ cơ hội đăng quang The Open
  • Francesco Molinari vô địch The Open 2018

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board