Golfer đánh vượt chuẩn 55 gậy ở vòng loại US Open 2017

Clifton McDonald gây sốc khi cần 127 gậy để hoàn thành 18 hố tại sân Silver Lakes, Alabama.

Khởi đầu vòng đấu ở hố 10, McDonald đánh vượt chuẩn hai gậy. Mọi chuyển trở nên tồi tệ khi chỉ sau năm hố đầu, số điểm của anh đã là +13. McDonald bogey ở hố 15 nhưng mất tới 14 gậy để hoàn thành hố 16, par 5. Lúc này, điểm số của anh đã là +23.

golfer-danh-vuot-chun-55-gay-o-vong-loai-us-open-2017

Bảng điểm của McDonald.

Rất nhiều người sẽ chọn cách bỏ cuộc khi đánh đến đây nhưng McDonald thì không. Anh có thêm một lần bogey nữa ở hố 4 trước khi kết thúc vòng đấu với điểm số kỷ lục +55, và không ghi nổi một điểm par.

“Anh chàng đó thật tử tế. Bạn có thể cho rằng anh ta đã thực hiện một thử thách quá sức bản thân”, Giám đốc hiệp hội golf Alabama Andy Priest nói.

Số điểm của McDonald được ghi nhận là điểm số cao nhất trong tất cả các sự kiện vòng loại của các giải đấu.

“Chúng tôi nhận bảng điểm của anh ấy và anh ấy thừa nhận đó là số điểm của bản thân nhưng chúng tôi không nói chuyện với anh ấy lâu. Có thể nói, anh ấy đã trải qua một ngày dài. Nhưng tôi có thể nói rằng anh ấy đã chứng tỏ bản thân là một quý ông”, Priest nói.

Lee McCoy, người về nhì ở vòng đấu loại qua đó giành một trong năm suất tham dự US Open, đã đăng lên Twitter câu chuyện cùng với tấm ảnh bảng điểm của Clifton McDonald. McCoy viết: “Bảng điểm của một anh chàng thi đấu trước tôi tại vòng loại US Open hôm nay. Đánh 68 gậy ở 9 hố đầu nhưng quyết định không bỏ cuộc”.

Với số điểm +55, McDonald đứng chót trong 67 người tham dự vòng đấu.

Vĩnh San

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board